Ringtone Pro cho iPhone icon download

Ringtone Pro cho iPhone Nhạc chuông cho điện thoại iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ringtone Pro cho iPhone 1.3.0

Phiên bản:
1.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
113
Size:
2.8 MB
Phát hành:
Newkline Co., Ltd
Cập nhật:
19/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Ringtone Pro cho iPhone 1.3.0

Trần Văn Việt

Ringtone Pro cho iphone hay còn gọi là Ringtone Studio Pro là công cụ hiện đại sử dụng trên các thiết bị iOS nhằm tạo các bản nhạc chuông hay cho iPhone, ứng dụng cung cấp nhiều tính năng thiết kế nhạc chuông, và với thư viện nhạc chuông khổng lồ gồm nhiều bài hát hay và mới nhất ngoài ra bạn cũng có thể tự thêm một số bài hát mà mình yêu thích để cài đặt nhạc chuông cho chiếc điện thoại yêu quý của mình.

advertisements





Với thư viện nhạc chuông độc đáo Ringtone Maker App  cùng với Ringtone Pro cho iPhone bao gồm nhiều bài hát Việt Nam và nước ngoài gồm nhiều nước khác nhau như Hàn Quốc, nhạc Hoa, hoặc các bài rock mang đậm phong cách Mỹ với lượng người sử dụng đông đảo ứng dụng làm hài lòng tất cả các khách hàng trên khắp thế giới, tải Ringtone Maker App

tai ringtone pro cho iphone
Tải Ringtone Pro cho iPhone – Nhạc chuông cho điện thoại iPhone

Ringtone Pro cho iphone có thể ghi âm giọng nói của chính bạn hoặc của bất kỳ ai khác để làm thành nhạc chuông độc đáo mang phong cách của bạn, tính năng này là một trong những điểm độc đáo mới lạ so với các ứng dụng khác ngoài ra ứng dụng thực hiện chuyển đổi tất cả các file MP3 và ACC đưa sang thư viện iTunes để làm nhạc chuông cho iPhone.

download ringtone pro cho iphone
Tải Ringtone Pro cho iPhone

Ringtone Pro cho iphone cho phép bạn tải và lưu các bản nhạc vào điện thoại không giới hạn, nếu bạn thích một bài hát nào bạn có thể làm bất cứ bài hát nào thành nhạc chuông cho điện thoại của mình.

tai ringtone pro cho iphone
Download Ringtone Pro cho iPhone

Ứng dụng thực hiện tạo nhạc chuông hoặc nhạc tin nhắn cho điện thoại, ứng dụng có thể phù hợp với tất cả các thiết bị iPhone 6S, 6S +, 6, 6+, 5,4S, 4,3GS: iPad và iPad2: iPod 2,3rd, thế hệ thứ 4 và thứ 5. Bên cạnh khả năng tạo nhạc chuông và tải nhạc chuông cho điện thoại người dùng có thể chia sẻ các bản nhạc chuông, các bài hát do chính bạn tự thể hiện hoặc những bản nhạc mà bạn thích lên các trang mạng xã hội cho bạn bè cùng thưởng thức.

Những tính năng chính của Ringtone Pro cho iphone

- Tạo và tải nhạc chuông cho iPhone
- Ghi âm giọng nói của bạn tạo nhạc chuông
- Phù hợp với tất cả các loại điện thoại iPhone
- Chia sẻ nhạc chuông lên các mạng xã hội

Cập nhật vào: 19/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ringtone Pro cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ringtone Pro cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ