Christmas Sounds Free  icon download

Christmas Sounds Free Nhạc chuông giáng sinh cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Christmas Sounds Free 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 2.1 or later
Downloads:
359900
Size:
29,2 MB
Phát hành:
KVapps
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Christmas Sounds Free 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

Christmas Sounds Free for iOS là ứng dụng tổng hợp những bài hát giáng sinh mới nhất và hay nhất mang đến cho bạn. Đây là ứng dụng nghe nhạc được thiết kế dành cho thiết bị iPhone/iPad. Tham gia ứng dụng để được nghe nhạc giáng sinh miễn phí.

advertisements





Christmas Sounds Free for iOS là ứng dụng nghe nhạc giáng sinh độc đáo với tốc độ nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng đã tổng hợp và cung cấp cho bạn những bài hát giáng sinh mới nhất và hay nhất giúp bạn có thể thoải mái nghe nhạc.

Với Christmas Sounds Free for iOS bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm âm thanh độc đáo như: tiếng chuông nhà thờ, tiếng Santa "Ho Ho Ho", tiếng gói quà, tiếng lửa nổ lách tách,..Bạn có thể tham gia ứng dụng bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào để được chia sẻ với bạn bè và người thân.

Với thiết kế thông minh cùng tính năng vượt trội, Christmas Sounds Free for iOS thực sự là ứng dụng tiện ích mang lại cho người sử dụng sự trải nghiệm thú vị. Tham gia ứng dụng đơn giản và nhanh chóng chỉ với hệ điều hành iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Christmas Sounds Free for iOS:

- Cung cấp 16 bài hát và âm thanh giáng sinh hay nhất.
- Hỗ trợ phát nhiều bài hát cùng lúc giúp bạn thoải mái hơn trong khi nghe.
- Có thể phát âm thanh trong cuộc gọi cho bạn bè và người thân.
- Cập nhật miễn phí âm thanh với tốc độ nhanh chóng.
 

Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Christmas Sounds Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Christmas Sounds Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ