Ringtone Maker App  icon download

Ringtone Maker App Tạo nhạc chuông iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ringtone Maker App 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364266
Size:
4,5 MB
Phát hành:
Shenzhen Socusoft
Cập nhật:
04/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ringtone Maker App 1.3

Thuy Le

Ringtone Maker App for iOS mang đến sự lựa chọn toàn diện cho người dùng trong việc thiết kế nhạc chuông và âm báo trên thiết bị di động. Trong ứng dụng này, người dùng có thể tạo các bản nhạc chuông bằng nhiều cách khác nhau, sau đó cá nhân hóa các ứng dụng một cách dễ dàng.

advertisements





Với Ringtone Maker App for iOS, người dùng có thể tải nhạc từ máy tính cá nhân để tạo nhạc chuông mang phong cách riêng. Ứng dụng cũng cho phép người dùng sử dụng chức năng ghi âm để ghi lại âm thanh bất kỳ sau đó tạo các mẫu nhạc chuông.

Sau khi tạo xong, người dùng có thể sử dụng để cài đặt làm nhạc chuông, âm báo tin nhắn, trình nhắc nhở lịch mới hay bất cứ loại âm thông báo khác. Với độ dài tối đa 40 giây, tùy mục đích sử dụng mà người dùng điều chỉnh để phù hợp với ứng dụng.

Ngoài ra, với những bản nhạc chuông hay và ấn tượng, người dùng có thể tải nhạc chuông lên tài khoản Dropbox hay chia sẻ với mọi người thông qua các trang mạng xã hội phổ biến. Thậm chí, Ringtone Maker App for iOS cho phép gửi qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm. Qua đó, mọi người có thể bổ sung thêm những bản nhạc chuông và âm báo vào bộ sưu tập cá nhân.

Tính năng chính của Ringtone Maker App for iOS:

- Tạo nhạc chuông không giới hạn
- Ghi âm giọng nói
- Chuyển đổi bài hát thành nhạc chuông
- Thêm nhạc chuông vào số liên lạc
- Cài đặt âm báo ứng dụng
- Chia sẻ qua Email

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 04/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ringtone Maker App được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ringtone Maker App và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ