Silentium cho iPhone icon download

Silentium cho iPhone Chặn quảng cáo trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Silentium cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0
Downloads:
2651
Size:
3.3 Mb
Phát hành:
Francesco Zerbinati
Cập nhật:
20/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Silentium cho iPhone 1.1

Thu Hà

Silentium cho iPhone là chương trình chặn quảng cáo khi sử dụng trình duyệt web safari để đọc báo, đọc tin tức nhờ ứng dụng mà bạn có thể gỡ bỏ một số phiền hà, gây nhức mắt hoặc gây cản trở khi bạn đọc báo hoặc xem phim, được xem là một trong những ứng dụng chặn quảng cáo tốt nhất trên iOS chương trình đã thu hút được nhiều người dùng trên toàn thế giới sử dụng.

advertisements





Quảng cáo trên mạng là vấn đề gây cản trở khi bạn duyệt web, có những quảng cáo bạn không quan tâm nhưng vẫn phải xem nó bởi nó làm che màn hình khi bạn đọc báo, bạn sẽ mất nhiều thời gian để liên tục phải tắt chúng đi, cùng với Crystal cho iPhone nay là Silentium cho iPhone được ra đời mang lại cho người dùng những tính năng hữu ích giúp chặn hoàn toàn các quảng cáo trên mạng, mang lại môi trường duyệt web nhanh hơn, sạch sẽ hơn, bên cạnh việc sử dụng Crystal cho iPhone người dùng đã có thêm một lựa chọn mới với Silentium.

tai silentium cho iphone
Tải Silentium cho iPhone – Chặn quảng cáo trên iPhone, iPad

Silentium cho iPhone ngoài có khả năng duyệt web ứng dụng còn có thể chặn các mã độc có thể gây hại cho điện thoại, chặn một số ứng dụng theo dõi hoặc phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại bằng việc tạo ra một bộ lọc mật giúp thiết bị luôn được an toàn, bảo vệ bạn khi sử dụng internet và các giao dịch thanh toán, mua hàng trực tuyến khác.

download silentium cho iphone
Download Silentium cho iPhone

Tuy nhiên, khi nhắc tới chặn quảng cáo thường thường người dùng nghĩ tới Adblock Plus, hiện bạn có thể sử dụng Silentium cho iPhone giúp thiết bị tiết kiệm pin và dung lượng dữ liệu, các popup quảng cáo khiến bạn duyệt web bị chậm lại, tiêu thụ pin nhiều hơn và dung lượng sử dụng mạng cũng bị dùng nhiều hơn do phải tải các quảng cáo, nhờ vào khả năng chặn tất cả các quảng cáo mà bạn có thể tiết kiệm được 25% lượng pin và 50% dung lượng mạng, người dùng android có thể download Adblock Plus cho android của mình.

tai silentium cho iphone
Cách sử dụng Silentium chặn quảng cáo trên iPhone

Ngoài khả năng chặn quảng cáo bạn có thể liệt kê một số danh sách các trang web quảng cáo mà bạn quan tâm để theo dõi các chương trình khuyến mại, khi gặp những trang này chương trình sẽ tự động không chặn chúng.

Những tính năng chính của Silentium cho iPhone

- Chặn quảng cáo khi duyệt web
- Chặn mã độc hại, ứng dụng gián điệp
- Tiết kiệm pin
- Tiết kiệm dung lượng sử dụng mạng
- Duyệt web nhanh hơn
- Liệt kê các trang web quảng cáo không muốn chặn

Cập nhật vào: 20/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Silentium cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Silentium cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ