iCareFone Pro cho iPhone icon download

iCareFone Pro cho iPhone Chặn quảng cáo và tối ưu trình duyệt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iCareFone Pro cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.2 or later
Downloads:
2157
Size:
30 MB
Phát hành:
Tenorshare Company
Cập nhật:
03/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download iCareFone Pro cho iPhone 1.0

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng iCareFone Pro cho iPhone hỗ trợ bạn chặn các quảng cáo trên trình duyệt Safari là trình duyệt được sử dụng trên hệ điều hành iOS, mang đến cho bạn một môi trường duyệt web trong sạch hơn, mượt àm hơn, tốc độ nhanh hơn. Việc chặn quảng cáo cũng là một cách để bạn bảo vệ thiết bị của mình tránh được các phần mềm độc hại.

advertisements





iCareFone Pro cho iPhone cho phép bạn chặn các loại quảng cáo khác nhau xuất hiện trên trình duyệt khi bạn lướt web, truy cập các thông tin trực tuyến. Ứng dụng này hỗ trợ trên trình duyệt Safari của thiết bị iOS giúp bạn có được một môi trường lướt web sạch sẽ hơn, dễ dàng tiếp cận các thông tin.

download icarefone pro cho iphone

Thường thì các quảng cáo sẽ xuất hiện trong tất cả các trang web mà người dùng truy cập, thậm chí là những ứng dụng miễn phí trên thiết bị chẳng hạn trong Zing Mp3 cho iPhone mỗi lần bạn nghe nhạc. Cho nên sử dụng iCareFone Pro cho iPhone là cần thiết để bạn loại bỏ những phiền toán này, có thể nghe nhạc trên Zing Mp3 cho iPhone mà không bị quảng cáo gây khó chịu.

download icarefone pro cho iphone

iCareFone Pro cho iPhone còn giúp bạn ngăn chặn được các loại phần mềm độc hại lây lan qua các quảng cáo, bảo vệ an toàn cho thiết bị của mình. Các bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng chat Zalo cho iPhone khá nổi tiếng trên nền tảng di động, bên cạnh đó Zalo cho iPhone còn được xem là mạng xã hội thu nhỏ đến bạn chia sẻ các thông tin, hình ảnh tới bạn bè.

Các tính năng chính của iCareFone Pro cho iPhone:

- Chặn quảng cáo trên iOS
- Hỗ trợ cho trình duyệt Safari
- Chặn nhiều loại quảng cáo
- Giữ cho trình duyệt mượt mà, tốc độ nhanh
 

Cập nhật vào: 03/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iCareFone Pro cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iCareFone Pro cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ