Slow Shutter Camera Free  icon download

Slow Shutter Camera Free Hỗ trợ chụp ảnh trên iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Slow Shutter Camera Free

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
357566
Size:
7,1 MB
Phát hành:
From the Top
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Slow Shutter Camera Free

Nguyễn Thuý Thanh

Slow Shutter Camera Free for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể hỗ trợ chụp ảnh độc đáo trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoán toàn miễn phí. Tiện ích hỗ trợ cho máy ảnh hiệu ứng màn trập thấp tối ưu hóa khi chụp ảnh.

advertisements





Giao diện của Slow Shutter Camera Free for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iOS. Tiện ích thiết kế dành cho người dùng yêu nghệ thuật này với tính năng chuyên nghiệp thao tác dễ dàng sử dụng.

Slow Shutter Camera Free for iOS hỗ trợ cho máy ảnh các tính năng tối ưu hóa giúp bạn thể hiện sự sáng tạo của mình khi chụp ảnh. Tiện ích hỗ trợ người dùng các tính năng hiệu ứng màn trập thấp, 3 hiệu ứng,phơi sáng, xem trước với thời gian thực dễ dàng tạo ra các bức anhe sinh động.

Slow Shutter Camera Free for iOS cho phép người dùng chụp ảnh rất nhanh tạo ra nhiều ảnh sinh động trong thời gian ngắn. Ngoài ra tiện ích giúp bạn có thể kiểm soát được sự ổn định khi chụp ảnh bằng camera.

Các tính năng chính của Slow Shutter Camera Free for iOS:

- Hỗ trợ
- Hiệu ứng
- Màn trập thấp
- Phơi sáng
- Xem trước
- Kiểm soát

Một số hình ảnh trong ứng dụng Slow Shutter Camera Free for iOS:

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Slow Shutter Camera Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Slow Shutter Camera Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ