Speedy Music Downloader for iPhone icon download

Speedy Music Downloader for iPhone Tăng tốc tải nhạc cho iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Speedy Music Downloader for iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone/iPod touch/iPad. iOS 4.0 or later.
Downloads:
364900
Size:
2,5 MB
Phát hành:
Yakamoz
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Speedy Music Downloader for iPhone

Trần Minh Quân

Speedy Music Downloader for iPhone là ứng dụng giúp bạn có thể tải xuống những bản nhạc trên các trang web âm nhạc về chiếc iPhone xinh xắn của bạn. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tải những bài nhạc ưa thích về máy của bạn. Khám phá ngay ứng dụng này trên thiết bị iOS.

advertisements





Speedy Music Downloader for iPhone là một ứng dụng khá hữu ích và tiện lợi. Đặc biệt, với bạn say mê âm nhạc thì ứng dụng này là một ứng dụng không thể thiếu trong máy của chính bạn. Sử dụng ngay phần mềm iOS để có thêm chi tiết hơn.

Với Speedy Music Downloader for iPhone, bạn có thể duyệt và tải nhạc một cách nhanh chóng và dễ dàng. Những bài nhạc “hot” hay những bài nhạc yêu thích của bạn lập tức có trong máy bạn chỉ vài tích tắc và bạn có thể thoải mái nghe nhiều lần. Vậy tại sao bạn không lựa chọn cho “dế yêu” của mình phần mềm hữu ích này nhỉ.

Với hàng ngàn người tham gia, Speedy Music Downloader for iPhone đang thu hút được người dùng. Bạn cũng có thể có ứng dụng thông minh này nếu máy bạn có thiết bị iOS từ 4.0 trở lên.

Tính năng của Speedy Music Downloader for iPhone:

- Giúp bạn có một phần mềm tải nhạc cực kỳ hữu ích.
- Bạn có thể sở hữu những bản nhạc mà mình yêu thích hay những bản nhạc “hit”.
- Tải nhạc một cách nhanh chóng và thuận tiện.
- Ứng dụng này hỗ trợ cho bạn các định dạng ,mp3 và mp4.
 

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Speedy Music Downloader for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Speedy Music Downloader for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ