Spider Man Unlimited for iOS icon download

Spider Man Unlimited for iOS Game người nhện cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Spider Man Unlimited for iOS 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
2535
Size:
95.7 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
19/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download Spider Man Unlimited for iOS 1.0.0

Trần Văn Việt

Spider-Man Unlimited for iOS sẽ đưa người chơi bước vào các chuyến phiêu lưu không hồi kết với phiên bản người nhện hoạt hình. Nhiệm vụ của người chơi là trong vai người nhện sẽ trở thành anh hùng của toàn nhân loại, di chuyển từ chiều không gian này sang chiều không gian khác, thực hiện chống lại các thế lực xấu xa.

advertisements





Spider-Man Unlimited  for iOS là game khoa học giả tưởng, với bối cảnh là một tương lai không có thực, với các thế lực đối đầu ảo. Người chơi sẽ có cơ hội được thử sức với 23 bản thể của Người Nhện như Iron Spider-Man, Spider-Man Future Foundation, Spider-Man Noir... Điểm khác của phiên bản người nhện này là người nhện sẽ chạy liên tục trong một không gian tưởng chừng như không có giới hạn.






 

Cập nhật vào: 19/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Spider Man Unlimited for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Spider Man Unlimited for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ