Sugar Rush  icon download

Sugar Rush Game xếp kẹo trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sugar Rush 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
2026
Size:
38.1 MB
Phát hành:
Full Fat Productions Ltd
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sugar Rush 1.3

Trần Minh Quân

Sugar Rush For iOS là trò chơi xếp kẹo thú vị dành cho iOS. Sugar Rush For iOS mang đến cho người chơi người chơi sự thích thú khi tự tay đánh tan những viên kẹo nhiều màu sắc. Cảm giác từ những viên kẹo ngon lành sẽ dễ dàng khiến cho bạn cảm thấy thích mê trò chơi này.

advertisements





Trong khi chơi Sugar Rush For iOS, người chơi sẽ có 60 giây để đánh bật những cụm kẹo. Những cụm kẹo này bị đánh vỡ càng nhanh và càng nhiều thì bạn càng ghi được nhiều điểm.

Có những viên kẹo đặc biệt trong Sugar Rush For iOS có thể khiến cho những viên kẹo trong cùng một cột, một dòng, một cột hay những viên kẹo xung quanh nó bị đánh bật. Bạn phải tận dụng những viên kẹo này để ghi được nhiều điểm cho mình.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ kiếm được những đồng tiền mà do điểm số của bạn mang lại. Những đòng tiền này sẽ giúp bạn mau được những chiếc tên lửa giúp bạn đóng bang thời gian, tạo ra những viên kẹo đặc biệt trong mỗi vòng chơi để tăng điểm số.

Tính năng của Sugar Rush For iOS:

- Trò chơi xếp kẹo trên iOS
- Đồ họa của trò chơi bắt mắt làm tăng sự thích thú cho người chơi
- Mỗi lượt chơi mới sẽ có 5 mạng
- Trò chơi có thể kết nối được với Facebook và Game Center
- Cách chơi đơn giản và dễ dàng
 

 

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sugar Rush được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sugar Rush và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ