Swap The Box  icon download

Swap The Box Game xếp hộp trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Swap The Box 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
388
Size:
5.8 MB
Phát hành:
Gameville Studio Inc
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Swap The Box 1.0.2

Trần Minh Quân

Swap The Box For iOS là trò chơi xếp hộp thú vị hoàn toàn miền phí dành cho iOS. Vơi cách xếp vị trí những chiếc hộp mang tính thách đố sẽ khiến cho bạn dễ dàng bị cuốn vào trò chơi này một cách nhanh chóng. Đồ họa đẹp và âm thanh sống động mắt sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời.

advertisements





Trong Swap The Box For iOS, nhiệm vụ của người chơi là phải di chuyển các hộp sao cho có ít nhất 3 hộp giống nhau vào một hàng hoặc một cột. Các hộp sau khi được đưa về cùng hàng hoặc cột đó sẽ tự động biến mất và bạn sẽ ghi điểm.

Swap The Box For iOS có tất cả bốn cấp độ và 4 kịch bản khác nhau. Bạn sẽ phải sử dụng tư duy logic để vượt qua được hết 4 kịch bản và 96 cấp độ này.

Khi trên màn hình không còn chiếc hộp nào, bán đã là người chiến thắng. Swap The Box For iOS không quá khó nhưng sẽ khiến có bạn cảm thấy thật sự thích thú.

Tính năng của Swap The Box For iOS:

- Có tới bốn kịch bản khác nhau trong trò chơi này
- Có 96 cấp độ khác nhau để bạn thỏa sức khám phá
- Trò chơi có đồ họa vô cùng đẹp mắt
- Âm thanh sống động làm tăng sựu hấp dẫn của trò chơi
 

 

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Swap The Box được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Swap The Box và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ