Sway cho iPhone icon download

Sway cho iPhone Soạn thảo bài trình chiếu cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sway cho iPhone 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
1290
Size:
25.2 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
01/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Sway cho iPhone 1.6

Thu Hà

Sway cho iPhone là ứng dụng cũng giống như Powerpoint, tính năng của nó là thiết kế tạo nên các bài giảng điện tử,các bài trình chiếu sử dụng trong các cuộc họp hội nghị bằng cách sử dụng điện thoại iPhone hoặc iPad.

advertisements





Nếu như trước đây khi nói tới ứng dụng hỗ trợ soạn side người dùng thường liên hệ tới Powerpoint cho iPhone, tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại có khá nhiều ứng dụng mới ra đời nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện công việc này như Sway cho iPhone là một ví dụ, tuy nhiên vị trí của Powerpoint cho iPhone thì vẫn còn đó và Sway đang khẳng định những lợi thế của mình.

Sway cho iPhone tiết kiệm khá nhiều thời gian khi sử dụng bởi tất cả những hiệu ứng đều do ứng dụng tự quyết định, với việc lập trình chuyên nghiệp cho ứng dụng bạn sẽ không cần lo lắng nên để bức ảnh ở đâu hay chọn hiệu ứng như thế nào, tất cả sẽ được quyết định do ứng dụng để bạn có một bản thuyết trình chuyên nghiệp nhất.

sway cho iphone

Để có thể sử dụng Sway bạn phải đăng ký tài khoản Microsoft miễn phí, nếu chưa có tài khoản bạn phải tạo tài khoản mới trực tuyến tại trang sway.com, nếu bạn muốn sử dụng Sway trên thiết bị bạn cần phải cài đặt office 2016.

Sway cho iPhone được sử dụng như một công cụ trực tuyến vì vậy việc thao tác cũng khá dễ dàng, đặc biệt những dữ liệu mà bạn muốn chia sẻ với bạn bè cũng được đơn giản hóa, mặt khác việc tìm kiếm các hình ảnh video sẽ dễ dàng hơn khi bạn đang trực tuyến và có internet, chỉ cần tìm kiếm những thứ bạn muốn và kéo nó vào slide của mình là đã hoàn thành công việc.

tai sway cho iphone

Dữ liệu trên Sway cũng được đồng bộ lưu trữ trên các dịch vụ lưu trữ đám mây, vì vậy các slide đã lưu và hoàn thành sẽ được an toàn, không lo bị sự cố virus và từ đó có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào, tại bất kỳ thiết bị nào khác.

Điều đặc biệt được chú ý trong Sway cho iPhone đó chính là việc tự động thiết lập bố cục của bài thuyết trình, việc này chưa được thực hiện trên powerpoint, chính vì vậy dù bạn là người chuyên nghiệp hay không am hiểu về tạo slide thì cũng có thể thao tác tạo nên một bài thuyết trình đẹp.

download sway cho iphone

Sway cho iPhone chia sẻ dữ liệu thông qua các trang mạng xã hội hoặc thông qua email bằng tệp đính kèm, cùng sử dụng Sway so sánh sự khác biệt với Powerpoint.

Những tính năng chính của Sway cho iPhone:

- Tạo bài trình chiếu trên điện thoại dễ dàng
- Thao tác trực tuyến khiến việc tìm kieems đơn giản hơn
- Chia sẻ dữ liệu qua các mạng xã hội, email
- Chỉ cần soạn nội dung, không cần bố cục của slide

Cập nhật vào: 01/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sway cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sway cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ