Thế giới đồ uống  icon download

Thế giới đồ uống Cách pha chế đồ uống trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Thế giới đồ uống 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
334800
Size:
126 MB
Phát hành:
Tran Sang
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thế giới đồ uống 1.0

Trần Minh Quân

Thế giới đồ uống for iOS là một ứng dụng cung cấp cho bạn các công thức hướng dẫn làm đồ uống ngon và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu và thưởng thức các loại đồ uống hấp dẫn thì nên lựa chon ứng dụng này. Hãy cài đặt để sử dụng ứng dụng.

advertisements





Thế giới đồ uống for iOS sẽ tổng hợp cho bạn các công thức làm đồ uống cho cả 4 mùa trong năm, từ cocktail, các loại kem, sinh tố hay nước uống khác...phù hợp với từng mùa, khẩu vị của từng đối tượng… để bạn dễ dàng lựa chọn và tự tay làm cho cả gia đình. Ứng dụng phù hợp và hoạt động trên các thiết bị iOS.

Ứng dụng cung cấp cho bạn toàn bộ kiến thức bổ ích, hữu hiệu về cách làm các loại đồ uống vừa ngon, vừa bổ, giúp bạn đảm đang hơn trong công việc nội trợ, để chăm sóc sức khỏa cho cả gia đình. Có thể nói, đây là ứng dụng tuyệt vời dành cho các bà nội trợ và tất cả người dùng.

Với ứng dụng Thế giới đồ uống for iOS bạn sẽ thỏa sức chế biến các loại đồ uống ngon để bạn bè, người thân cuàng thưởng thức. Bạn có thể dễ dàng cài đặt để sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Thế giới đồ uống for iOS:

- Cung cấp cho bạn công thức hướng dẫn làm đồ uống.
- Hỗ trợ bạn trong công việc nội trợ.
- Giao diện trực quan, đẹp mắt.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thế giới đồ uống được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thế giới đồ uống và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ