Top Shelf Drinks  icon download

Top Shelf Drinks Cách pha chế đồ uống trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Top Shelf Drinks 2.4.1

Phiên bản:
2.4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
354433
Size:
2,1 MB
Phát hành:
Affogato LLC
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Top Shelf Drinks 2.4.1

Hoàng Gia Bách

Top Shelf Drinks For iOS là ứng dụng tìm kiếm món ăn cho người dùng iOS. Ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng tìm kiếm được các món ăn ngon, các thực đơn dinh dưỡng chỉ với chiếc điện thoại iPhone hay iPad trên tay. Bạn hãy nhanh tay cài đặt và sử dụng ứng dụng để trải nghiệm sự thú vị.

advertisements





Top Shelf Drinks for iOS hoàn toàn phù hợp và có thể hoạt động trên các thiết bị của hệ điều hành iOS. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tìm được những thực đơn ẩm thực ngon, đáng để thưởng thức. Theo đó, ứng dụng sẽ lưu lại những món ăn mà bạn yêu thích để bạn dễ dàng tìm kiếm.

Top Shelf Drinks for iOS viết ghi chú cho những món ăn đã được lưu, sau đó gửi email thực đơn và lựa chọn các món ăn đó. Số lượng thực đơn do ứng dụng cung cấp lên đến hàng ngàn thực đơn, sắp xếp theo danh mục để bạn dễ dàng tra cứu, tìm kiếm và lựa chọn.

Ứng dụng đang thu hút hàng trăm người dùng trên thế giới. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và thưởng các món ăn ngon, bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng cho máy của mình.

Tính năng của Top Shelf Drinks For iOS:

- Giúp bạn tìm kiếm các thực đơn và món ăn theo thực đơn.
- Dễ dàng chỉnh sửa thực đơn.
- Có chế độ lưu lại món ăn, đồ uống
- Bạn có thể đánh dấu để dễ dàng truy cập hoặc gửi email
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng cho iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Top Shelf Drinks được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Top Shelf Drinks và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ