Bếp Việt full for iOS icon download

Bếp Việt full for iOS Hướng dẫn nấu ăn trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bếp Việt full for iOS 1.0.7

Phiên bản:
1.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.3 trở lên
Downloads:
347866
Size:
18,2 MB
Phát hành:
Victor Vy Ngo
Cập nhật:
29/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Bếp Việt full for iOS 1.0.7

Hoàng Gia Bách

Bếp Việt full for iOS là ứng dụng giúp người dùng khám phá những công thức các món ngon truyền thống của mọi vùng miền trên đất nước Việt Nam. Mỗi món ăn đều mang nét đặc trưng riêng biệt và đậm đà truyền thống dân tộc, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ.

advertisements





Được tổng hợp rất nhiều món ăn ngon truyền thống, Bếp Việt full for iOS là nơi giúp những người sành ăn nói riêng và những người yêu thích ẩm thực nói chung tìm tòi, khám phá những nét đặc sắc và mang đậm hương vị ở mỗi vùng miền trên cả nước.

Bếp Việt full for iOS

Bên cạnh đó, món ăn Việt Nam luôn có sự kết hợp hài hòa giữa thịt, cá, rau, củ, quả,… mang đến cho những thực khách một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất mà còn đẹp về hình thức. Mặc dù nhìn các món ăn có vẻ cầu kỳ nhưng thực chất đều làm từ những nguyên liệu cơ bản và rất dễ chế biến.

Người dùng cũng có thể chia sẻ Bếp Việt full for iOS với người thân và bạn bè của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để giúp mọi người có cơ hội sở hữu trọn bộ công thức các món ăn ngon Việt.

Tính năng chính của Bếp Việt full for iOS:

- Cho phép xem ảnh
- Cho phép thêm vào mục yêu thích
- Cho phép tìm kiếm
- Hiển thị chi tiết thông tin về món ăn
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Bếp Việt full for iOS

Bếp Việt full for iOS
 

Cập nhật vào: 29/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bếp Việt full for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bếp Việt full for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ