Đũa bếp cho iPhone icon download

Đũa bếp cho iPhone Tạo cảm hứng nấu bếp

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đũa bếp cho iPhone 1.1.2

Phiên bản:
1.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
865
Size:
13.5 MB
Phát hành:
CLICKMEDIA JOINT STOCK COMPANY
Cập nhật:
31/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Đũa bếp cho iPhone 1.1.2

Hoàng Gia Bách

Đũa bếp cho iPhone là ứng dụng hướng dẫn nấu nướng trên di động, mang đến cho bạn các thực đơn món ngon mỗi ngày, đi kèm với các nguyên liệu và hướng dẫn chế biến cụ thể, tạo cảm hứng và niềm đam mê nấu ăn cho bạn. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp cho bạn danh sách các cửa hàng nguyên liệu, quán ăn ngon để bạn tìm đến.

advertisements





Đũa bếp cho iPhone dành cho những người mê ẩm thực, thích thưởng thức các món ăn mới lạ và cũng là người thích nấu nướng, tìm tòi những công thức nấu ăn thú vị. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên thiết bị iOS, bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn mà mình yêu thích, cùng với hướng dẫn chế biến, tạo cảm hứng cho bạn trong việc nấu ăn.

 

download dua bep cho iphone

Đũa bếp cho iPhone cung cấp đến bạn hàng trăm món ăn được phân loại theo các tiêu chí như món mặn, món khai vị, các món chè, sữa, món ăn các miền,... Mỗi món ăn sẽ đi kèm với phần giới thiệu, các thành phần và hướng dẫn nấu nướng chi tiết để bạn thực hiện theo.

 

download dua bep cho iphone

Đũa bếp cho iPhone còn cung cấp cho bạn danh sách các cửa hàng để mua nguyên liệu nấu ăn, các món ăn được chia sẻ từ những người có cùng sở thích nấu ăn, bạn có thể gửi câu hỏi cho tác giả để được tư vấn.

download dua bep cho iphone

download dua bep cho iphone

Các tính năng chính của Đũa bếp cho iPhone:

- Danh sách các món ăn ngon
- Hướng dẫn chuẩn bị nguyên liệu và nấu nướng
- Địa điểm bán nguyên liệu nấu ăn
- Chia sẻ các món ăn ngon

Cập nhật vào: 31/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đũa bếp cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đũa bếp cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ