Epicurious Recipes & Shopping List  icon download

Epicurious Recipes & Shopping List Sách dạy nấu ăn trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Epicurious Recipes & Shopping List 4.0.3

Phiên bản:
4.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364766
Size:
33,7 MB
Phát hành:
Condé Nast Digital
Cập nhật:
23/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Epicurious Recipes & Shopping List 4.0.3

Đỗ Thanh Hải

Epicurious Recipes & Shopping List for iOS là ứng dụng hoàn toàn miễn phí chứa tập hợp rất nhiều những món ăn ngon cùng cách thức chế biến chi tiết. Đây là cuốn cẩm nang ẩm thực hướng dẫn bạn nấu ăn một cách nhanh chóng và hiệu quả theo công thức trên trang thực phẩm Epicurious.com danh tiếng thế giới

advertisements





Bữa cơm gia đình rất quan trọng với mỗi người. Nó không những giúp bạn bổ sung những chất cần thiết cho cơ thể, mà nó còn là lúc gia đình quây quần bên nhau cùng thưởng thức những hương vị tuyệt vời của các món ăn, giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Thế nhưng làm thế nào để tạo ra bữa cơm với những món ăn ngon đó lại là công việc vất vả. Epicurious Recipes & Shopping List for iOS sẽ giúp bạn đơn giản hóa công việc này.

Epicurious Recipes & Shopping List for iOS

Epicurious Recipes & Shopping List for iOS cung cấp rất nhiều hướng dẫn nấu những món ăn ngon với cách thức chế biến món ăn chi tiết với hơn 30.000 công thức nấu ăn hấp dẫn. Chỉ cần chọn những món ăn bạn cần  và chế biến theo hướng dẫn tương ứng là bạn đã có thể cùng mọi người thưởng thức những món ăn như bạn muốn. Người dùng cũng có thể lưu các món ăn đó vào mục ưa thích để thêm vào thực đơn những món ăn khoái khẩu của mình.

Với Epicurious Recipes & Shopping List for iOS, người dùng có thể tìm kiếm các món ăn theo tên, hoặc theo thể loại. Có nhiều thể loại các món trong ứng  dụng này như xào, nấu, chiên,…Không những thế, với những nguyên liệu sẵn có, bạn cũng có thể tìm kiếm những món ăn được chế biến bằng những nguyên liệu đó một cách dễ dàng.

Các tính năng chính của Epicurious Recipes & Shopping List for iOS:

- Tìm kiếm món ăn theo hai cách chính đó là theo thể loại hoặc theo tên
- Lưu món ăn vào danh sách ưa thích để sử dụng lần sau và lưu lại lịch sử nấu ăn
- Hiển thị và tìm kiếm nguyên liệu dễ dàng, nhanh chóng
- Đồng bộ các công thức món ăn để có thể nấu mọi lúc mọi nơi
- Thảo luận và nhắn tin: Mọi người có thể vừa nấu ăn vừa thảo luận với nhau về các món ăn dù bạn đang ở đâu

Hình ảnh trong Epicurious Recipes & Shopping List for iOS

Epicurious Recipes & Shopping List for iOS
 

Cập nhật vào: 23/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Epicurious Recipes & Shopping List được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Epicurious Recipes & Shopping List và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ