U can cook cho iPhone icon download

U can cook cho iPhone Ứng dụng dạy nấu ăn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

U can cook cho iPhone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
534
Size:
64.3 MB
Phát hành:
Plus Two Limited
Cập nhật:
15/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download U can cook cho iPhone 2.0

Hoàng Gia Bách

Bạn là một nội trợ đảm đang? bạn đang là một sinh viên theo học nấu ăn? bạn có gia đình và muốn gia đình mình những bữa ăn giàu dinh dưỡng?... u.can cook cho iPhone đem tới cho người dùng những giải pháp giúp giải quyết những câu hỏi trên một cách khoa học và thiết thực.

advertisements





Nhu cầu của con người càng tăng cao, một trong những nhu cầu thiết thực nhất chính là nhu cầu chăm sóc bữa ăn gia đình, nhiều người luôn muốn làm sao để gia đình mình có những bữa ăn đa dạng, có những thay đổi trong từng bữa ăn... u.can cook cho iPhone ra đời như một hướng giải pháp hỗ trợ người dùng trong công việc này. 
Một ứng dụng dạy nấu ăn khác trên iPhone cũng được rất nhiều người sử dụng mà bạn nên tải về đó là 100 món ngon for iOS
 
 
 
 
u.can cook cho iPhone cung cấp cho người dùng một thực đơn rất phong phú lên tới con số 120 - với con số này phái mất nhiều ngày bạn mới phải ăn món cũ mà mình ăn trước đó. Thực đơn của u.can cook được chia và phân cấp từ dễ tới khó, phân theo món chính, món phụ, món khai vị, món tráng miệng... 
Bên cạnh đó u.can cook cho iPhone còn cung cấp cho người dùng những video hướng dẫn của bếp trưởng nổi tiếng đấy Mỹ James Martin - chủ xị chương trình Saturday Kitchen của BBC để người dùng có cái nhìn trực quan dễ hiểu hơn về cách chế biến, giai đoạn, bước làm... tất cả chỉ với một vài click là bạn đã có thể làm chủ căn bếp nhà mình. 
 
 
CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM U.CAN COOK CHO IPHONE 
- Hỗ trợ nhiều thực đơn khác nhau
- Hỗ trợ video hướng dẫn
- Thực đơn đa dạng, phong phú và có phân cấp
- Hỗ trợ người dùng tối đa trong việc cung cấp hình ảnh, công thức 
 

Cập nhật vào: 15/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng U can cook cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải U can cook cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ