100 món ngon for iOS icon download

100 món ngon for iOS Dạy nấu ăn trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

100 món ngon for iOS 1.01

Phiên bản:
1.01
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
347266
Size:
2,6 MB
Phát hành:
MSS
Cập nhật:
30/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download 100 món ngon for iOS 1.01

Hoàng Gia Bách

100 món ngon for iOS là ứng dụng mang đến cho người dùng những món ăn đặc sắc thuộc 10 thể loại. Mỗi món ăn đều được xuất phát từ nhiệt huyết, tình cảm và lòng say mê của những đầu bếp và chuyên gia ẩm thực hàng đầu Knorr.

advertisements





Được tổng hợp 100 món ăn ngon khác nhau, tiện ích này là nơi giúp những người phụ nữ đảm đang nói chung và những người sành ăn nói riêng tìm tòi, khám phá những bí quyết, công thức và thực phẩm tạo nên hương vị, màu sắc cho mỗi món ăn.

100 món ngon for iOS

Bên cạnh đó, ứng dụng còn có tính năng đặt lịch và nhắc nhở người dùng về ngày đi chợ mua đồ, thực đơn gồm những món nào, số lượng bao nhiêu,… trong một tuần. Với chức năng này, giờ đây những người phụ nữ hiện đại có thể yên tâm khi chuẩn bị những bữa ăn cho gia đình thân yêu của mình.

Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ 100 món ngon for iOS với người thân và bạn bè của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để giúp mọi người có cơ hội sở hữu trọn bộ công thức các món ăn ngon đã được các chuyên gia hàng đầu sáng tạo cũng như trải nghiệm những cảm giác thú vị và mới lạ mà tiện ích này mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của 100 món ngon for iOS:

- Cho phép đặt lịch
- Cho phép chọn món ăn theo Calorie
- Thiết lập chế độ nhắc nhở
- Cho phép tìm kiếm các món ăn
- Hiển thị chi tiết thông tin về món ăn
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong 100 món ngon for iOS

100 món ngon for iOS
 

Cập nhật vào: 30/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 100 món ngon for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 100 món ngon for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ