100+ món nướng  icon download

100+ món nướng Cách làm món nướng trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

100+ món nướng 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
336100
Size:
2,9 MB
Phát hành:
Bao Nguyen Quoc
Cập nhật:
12/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download 100+ món nướng 1.0

Đỗ Thanh Hải

100+ món nướng for iOS là ứng dụng tổng hợp các món ăn ngon của Việt Nam dành cho iPhone, iPad…của iOS. Bạn là người yêu thích nấu ăn và tìm hiểu các món ăn ngon Việt Nam thì ứng dụng này quả là rất phù hợp và hữu ích dành cho bạn. Bạn có thể tải ứng dụng về máy để sử dụng dễ dàng.

advertisements





100+ món nướng sẽ cho phép người dùng tìm hiểu, khám phá và quản lí nhiều công thức nấu ăn, đặc biệt là những món nướng ngon và đậm đà bản sắc, hương vị Việt. Bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm hay học làm các món nướng. giờ đây bạn có thể tự nấu nướng ngay tại nhà.

Ứng dụng này vừa giúp bạn dễ dàng nấu nướng các món nướng ngon, vừa giúp bạn có thể thưởng thức và tìm hiểu thêm về văn hóa ẩm thực tuyệt vời của dân tộc Việt Nam. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái cài đặt và sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, bạn không phải lo lắng về vấn đề cước phí nữa.

Bạn là người thích khám phá ẩm thực Việt, vậy còn chờ gì nữa mà không cài đặt ứng dụng 100+ món nướng về thiết bị iOS của mình ngay. Ứng dụng sẽ là người phụ bếp đáng tin cậy của bạn.

Tính năng 100+ món nướng for iOS:

- Cung cấp cho bạn nhiều công thức nấu món nướng Việt Nam
- Giúp bạn dễ dàng thể hiện niềm đam mê nấu nướng
- Sử dụng hoàn toàn miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với thiết bị iOS.

Một số hình ảnh trong 100+ món nướng for iOS:

Cập nhật vào: 12/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 100+ món nướng được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 100+ món nướng và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ