Thức uống Việt  icon download

Thức uống Việt Công thức chế biến đồ uống

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thức uống Việt 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
336000
Size:
1,8 MB
Phát hành:
Tran Thuy Trang
Cập nhật:
13/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thức uống Việt 1.0

Đỗ Thanh Hải

Thức uống Việt for iOS là ứng dụng cho phép người dùng xem các loại đồ uống yêu thích bằng iPhone, iPad của mình. Với ứng dụng này, bạn sẽ dễ dàng xem xét những thức uống mình yêu thích. Nếu bạn là người yêu thích các thức uống ngon, tốt cho sức khỏe thì đây chính là ứng dụng bạn cần.

advertisements





Thức uống Việt for iOS thu hút người dùng bởi những ưu điểm của mình và đặc biệt là cài đặt và sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Sử dụng ứng dụng, bạn sẽ được cung cấp miễn phí các loại đồ uống Việt ngon, bổ…và cả những công thức chế biến chúng để bạn có thể chế biến.

Ứng dụng Thức uống Việt cung cấp hầu hết các loại đồ uống Việt phổ biến cho bạn. Ngoài việc biết và thưởng thức chúng, bạn còn có thể tự mình pha chế cho bạn bè và người thân. Hơn hết, việc sử dụng ứng dụng vừa đơn giản, miễn phí lại không lo gián đoạn vì ứng dụng không chứa quảng cáo.

Với sự cần thiết và tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Thức uống Việt for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Bạn hãy là người tiếp theo sử dụng để trải nghiệm sự thú vị từ ứng dụng.

Tính năng của Thức uống Việt for iOS:

- Cung cấp cho bạn các thức uống và công thức chế biến.
- Bạn có thể thỏa sức xem xét để lựa chọn đồ uống.
- Ứng dụng cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với thiết bị iOS.

Một số hình ảnh trong ứng dụng Thức uống Việt for iOS:

Cập nhật vào: 13/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thức uống Việt được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thức uống Việt và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ