Cooking Fever cho iPhone icon download

Cooking Fever cho iPhone Ứng dụng lên thực đơn, tạo món, hướng dẫn nấu ăn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cooking Fever cho iPhone 1.7

Phiên bản:
1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
1263
Size:
91 MB
Phát hành:
Nordcurrent
Cập nhật:
13/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Cooking Fever cho iPhone 1.7

Trần Văn Việt

Cooking Fever cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng lên thực đơn, tạo món, hướng dẫn nấu ăn các món ăn khác nhau trên thiết bị di động của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Cooking Fever cho iPhone được xây dựng dưới dạng trò chơi thực nghiệm từ đó người dùng hoàn toàn có thể làm chủ "căn bếp" ảo của mình và thoải mái chế biến những gì mà mình yêu thích.

advertisements





Đối với các chị em gái, các bà nội trợ thành thục và đảm đang thì công việc vào bếp luôn là niềm hào hứng cho họ mỗi khi công việc kết thúc. Bên cạnh những công thức nấu ăn sẵn có trên Internet họ có thể tự mình tạo ra các Món ngon mỗi ngày cho gia đình, thế nhưng nếu chưa có dịp thực hiện nó ngoài đời bạn hoàn toàn có thể download Cooking Fever cho iPhone để thử nghiệm căn bếp ảo của mình trước khi tạo ra các Món ngon mỗi ngày trên căn bếp của gia đình mình.

tai cooking fever iphone
Tải Cooking Fever cho iPhone - Ứng dụng lên thực đơn, tạo món, hướng dẫn nấu ăn

Cooking Fever cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng có cơ hội được thực nghiệm nấu các món ăn khác nhau trên bếp ảo thông qua các công thức được quy định rõ ràng về chế độ dinh dưỡng, hàm lượng chất béo, chất sơ, calo... trong mỗi món ăn, bữa ăn của mình chỉ thông qua Cooking Fever

Cooking Fever cho iPhone có hơn 400 món ăn được nấu bằng các cách khác nhau dựa trên hàng trăm loại nguyên liệu từ sẵn có cho tới các nguyên liệu quý hiếm.

download cooking fever cho iphone
Download Cooking Fever cho iPhone

Bằng việc mô phỏng lại các địa điểm nổi tiếng trên thế giới như Fast-Food, Bakery, Trung Quốc, Pizza, Hải sản, Ấn Độ, Breakfast Café, Sushi Bar, Cửa hàng kem, Paradise Cocktail Bar, ngô Dog Van và Café Mexicana khi tải Cooking Fever cho iPhone người dùng có dịp hóa thân vào những nhân vật, bếp trưởng khác nhau.

Đặc điểm nổi bật của Cooking Fever cho iPhone

- Hỗ trợ tạo bếp ảo cho người dùng
- Địa điểm phong phú, đa dạng với 12 nơi nổi tiếng trên khắp thế giới
- Phân chia 400 cấp độ để phân loại và thử thách người dùng
- Giúp người dùng định hướng, phân loại công thức chuẩn của các món ăn...
 

Cập nhật vào: 13/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cooking Fever cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cooking Fever cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ