Three little pigs. The story cho iPhone icon download

Three little pigs. The story cho iPhone Truyện tranh tương tác trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Three little pigs. The story cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
1684
Size:
147 MB
Phát hành:
Touchanka
Cập nhật:
19/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Three little pigs. The story cho iPhone 1.1

Trần Văn Việt

Một cuốn truyện tương tác bao gồm những câu chuyện cổ điển của ba chú heo con. Trang trí công phu bằng tay các nhân vật hoạt hình bằng đất sét điêu khắc và chụp những gì làm cho các ứng dụng nổi bật lên. Ngoài ra còn có một soundtrack deluxe, hành động bằng giọng nói và các tính năng tương tác.

advertisements





Cuốn sách này được tạo ra để mời các em tưởng tượng ra. Chúng tôi nhằm mục đích để thu hút họ đi từ các công cụ máy tính điển hình và thực tế ảo, được chúng trở lại với trò chơi thực tế, tỉnh táo trí tưởng tượng của họ.
 
 
 
Không có đồ họa máy tính bên trong. Mỗi minh họa được điêu khắc từ plasticine và động thông qua công nghệ stop motion.
 
 
 
Chúng tôi đã tạo ra 17 trang plasticine tương tác trong đó nhân vật từng được mệnh danh là mỗi gian có tính chất riêng của nó. Âm nhạc được sáng tác đặc biệt cho cuốn sách này. Độc giả có thể đọc bởi chính họ, tuy nhiên, đối với những người vẫn còn đang học tập, diễn viên chuyên nghiệp đã đọc từng trang expressively. Cuốn sách cũng có nội dung tương tác thuận tiện.

Cập nhật vào: 19/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Three little pigs. The story cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Three little pigs. The story cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ