Timehop cho iPhone icon download

Timehop cho iPhone Xem lại kỷ niệm trên dòng thời gian

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Timehop cho iPhone 3.5.0

Phiên bản:
3.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2140
Size:
46.9 MB
Phát hành:
DOUBLEDUB INC
Cập nhật:
14/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Timehop cho iPhone 3.5.0

Thu Hà

Ứng dụng Timehop cho iPhone mang đến cho người dùng iOS một công cụ hữu ích để ôn lại kỷ niệm và chia sẻ với bạn bè. Bạn có thể xem những sự kiện, hình ảnh, trạng thái cảm xúc đã được đăng tải vào đúng ngày này của nhiều năm trước mà không phải tốn nhiều thời gian lục tìm trên dòng thời gian của mạng xã hội.

advertisements





Timehop cho iPhone sẽ hiển thị những hình ảnh mà bạn đã đăng tải hay trạng thái cảm xúc mà bạn đã chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, Google, Foursquare... Do đó bạn sẽ nhớ lại được những kỷ niệm đẹp của mình, với gia đình, bạn bè và người thân khác. Đây là một tiện ích khá thú vị trên iOS hiện đang được nhiều người sử dụng.

 

download timehop cho iphone


Tính năng của Timehop cho iPhone giống như chức năng hiển thị "ngày này năm xưa" trên mạng xã hội Facebook mà bạn vẫn từng thấy trên trang cá nhân của mình. Với tiện ích này, bạn sẽ tổng kết được những hoạt động trên mạng xã hội của mình qua nhiều năm khác nhau, hay thậm chí là những gì bạn đã chia sẻ trên nhiều dịch vụ online.

 

download timehop cho iphone



Timehop cho iPhone cho bạn thấy hình ảnh của mình, cuộc sống của mình đã thay đổi như thế nào qua thời gian. Đây chính là  Ví như năm trước bạn chụp một bức ảnh của mình bằng Camera360 cho iPhone và năm nay cũng thế, sau đó bạn để chúng ở cạnh nhau và xem có sự thay đổi nào không. Qua đó cũng thấy rằng Camera360 cho iPhone có sự cải tiến về chất lượng ảnh chụp.

 

download timehop cho iphone

download timehop cho iphone



Các tính năng chính của Timehop cho iPhone:

- Hiển thị các sự kiện trong quá khứ
- Hỗ trợ Facebook, Instagram, Twitter, Google
- Ôn lại những kỷ niệm của ngày này năm trước
- Xem hình ảnh, trạng thái, sự thay đổi của bản thân
 

Cập nhật vào: 14/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Timehop cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Timehop cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ