Tin nhắn vui for iOS icon download

Tin nhắn vui for iOS Tin nhắn ngộ nghĩnh cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tin nhắn vui for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
354666
Size:
3,4 MB
Phát hành:
Tran Thuy Trang
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tin nhắn vui for iOS 1.0

Trần Minh Quân

Tin nhắn vui for iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iPhone/iPad cho phép bạn gửi đến bạn bè của bạn những tin nhắn hay và ý nghĩa. Ứng dụng đã tổng hợp những mẫu tin nhắn hài hước nhưng cũng đầy tình cảm. Tham gia ứng dụng để thấy ưu điểm vượt trội của nó.

advertisements





Tin nhắn vui for iOS là ứng dụng cung cấp cho bạn những mẫu tin nhắn vui giúp bạn có thể gửi đến bạn bè và người thân của mình. Ứng dụng mang đến những tin nhắn với những chủ đề khác nhau như: tình yêu, những mẫu tin nhắn vui, những bài thơ hài hước, những câu châm ngôn sống, ca dao.

Tin nhắn vui for iOS là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, không chèn quảng cáo giúp bạn thỏa sức tham gia để bày tỏ tình cảm với người thân, bạn bè. Bạn có thể tham gia ứng dụng bất cứ khi nào để cảm nhận sự thú vị từ nó.

Tin nhắn vui for iOS là ứng dụng hay mang lại cho bạn những giây phút tuyệt vời. Tham gia ứng dụng chỉ với thiết bị iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Tin nhắn vui for iOS:

- Mang đến những mẫu tin nhắn vui với nhiều chủ đề khác nhau.
- Giao diện đẹp, thiết kế thông minh thu hút người tham gia.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.
- Miễn phí cho người sử dụng.

 

Một số hình ảnh của Tin nhắn vui for iOS

 

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tin nhắn vui for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tin nhắn vui for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ