Todoist cho iphone icon download

Todoist cho iphone Danh sách công việc trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Todoist cho iphone 10.1.4

Phiên bản:
10.1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.3 or later
Downloads:
398
Size:
20.4 MB
Phát hành:
Doist
Cập nhật:
27/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Todoist cho iphone 10.1.4

Thu Hà

Todoist cho iphone là ứng dụng sắp xếp công việc, lên lịch tạo thành danh sách các công việc trên điện thoại iPhone, bạn sẽ không bị rối khi nhiều việc không biết việc nào làm trước, việc nào làm sau.

advertisements





Tham gia vào 4 triệu + người trên thế giới đã được hoàn thành điều tuyệt vời với todoist - sự đẹp đơn giản danh sách công việc phải làm xây dựng cho tốc độ của cuộc sống hiện đại. Cho dù bạn cần phải cộng tác với nhóm của bạn, theo dõi các dự án quan trọng nhất của bạn, hoặc chỉ cần nhớ để trả tiền thuê nhà, todoist là có để giúp bạn đạt được nhiều hơn mỗi ngày. Đối với người dùng Android bạn đọc hãy tải ứng dụng tại đây Todoist
 
Được ca ngợi như một ứng dụng thay đổi cuộc sống của The Guardian, USA Today, tờ New York Times, The Wall Street Journal, Forbes, Lifehacker và nhiều hơn nữa, todoist làm việc liên tục trên 15 nền tảng khác nhau trong 20 ngôn ngữ để bạn có thể ở lại động cơ và sản xuất không có vấn đề ở đâu
 
 
Thêm, đầy đủ, và nhiệm vụ tái lịch từ điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn, trình duyệt, email của bạn, và nhiều hơn nữa - thậm chí ẩn! Với hộp số tự động, 24/7 đồng bộ trên tất cả các thiết bị của bạn, bạn sẽ không bao giờ mất của danh sách công việc phải làm.
 
 
 
Luôn luôn quên gửi rằng báo cáo chi phí hàng tháng? Không con nưa. Theo dõi các thời hạn quan trọng của bạn với ngày đến hạn và ngày định kỳ. Nhanh chóng xem và nhiệm vụ ưu tiên của bạn trong ngày hoặc tuần trước với thị giác, lập lịch trình kéo-và-thả.
 
Hãy to-do tổ chức danh sách của bạn để cấp độ tiếp theo với tiểu nhiệm vụ, ưu tiên nhiệm vụ, tiểu dự án, dự án và mã màu. Cho dù bạn thực hành phương pháp suất GTD® hay chỉ muốn giữ một danh sách đơn giản của việc vặt, todoist là đủ linh hoạt để xử lý bất kỳ phong cách tổ chức.
 
Cho dù bạn đang điều phối một dự án lớn hoặc chia sẻ một danh sách thực phẩm, todoist làm cho giao tiếp dễ dàng. Chia sẻ dự án, phân công nhiệm vụ, và thêm ý kiến ​​tất cả các bên trong ứng dụng. Thông báo tức thời sẽ giữ cho bạn up-to-date bất cứ khi nào thay đổi được thực hiện.
 
 
Theo dõi, đo lường, và "gamify" năng suất của bạn với todoist Karma. Tích lũy điểm bằng cách thiết lập và đáp ứng mục tiêu hàng tuần / hàng tháng. Hình dung tiến bộ của bạn với các đồ thị đẹp mã màu của dự án.
 
 
Làm của bạn để làm danh sách thậm chí còn mạnh mẽ hơn với sự tích hợp cho Google Drive, Cloud Magic, Sunrise Calendar, Toggl, IFTTT, và Zapier (chỉ cần đến một vài tên). Để thuận tiện hơn, lưu các mục từ bất kỳ ứng dụng trên thiết bị của bạn như là nhiệm vụ todoist bằng cách đơn giản chia sẻ với các ứng dụng.
 
 
Truy cập tất cả các tính năng mạnh mẽ nhất của todoist, mỗi một chu đáo thiết kế Watch của bạn:
- dictate nhiệm vụ, ngày đến hạn, và định kỳ do ngày với nhanh thêm
- Nhận nhắc nhở và thông báo cho bạn thời gian nhạy cảm to-dos
- dictate trả lời với ý kiến ​​cộng tác viên
- Sử dụng Glance View để xem nhiệm vụ sắp tới tiếp theo của bạn
- Hãy truy cập vào tất cả các dự án, nhiệm vụ của bạn, và các bộ lọc
 
- Thiết lập và nhận được thông báo đẩy, email hoặc nhắc nhở SMS dựa trên vị trí địa lý của bạn hoặc ngày và thời gian.
- Nhận thậm chí nhiều tổ chức bằng các ghi chú công việc, nhãn nâng cao, và các bộ lọc mạnh mẽ.
- Tải lên các tập tin, ghi âm và hình ảnh cho công việc của bạn từ máy tính của bạn, Dropbox hoặc Google Drive.
- Thêm nhiệm vụ bằng email và truy cập của bạn danh sách công việc phải làm trên iCalendar của bạn.
- Theo dõi và cải thiện năng suất của bạn với các tính năng mở rộng todoist Karma.
- Và nhiều, nhiều hơn nữa!

Cập nhật vào: 27/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Todoist cho iphone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Todoist cho iphone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ