Toon Cam  icon download

Toon Cam Quay video với hiệu ứng hoạt hình

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Toon Cam 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
363533
Size:
4,2 MB
Phát hành:
Huboro
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Toon Cam 1.1.0

Nguyễn Sang

Toon Cam for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể tham gia sử dụng ngay phần mềm quay video với hiệu ứng hoạt hình cho điện thoại của bạn. Ứng dụng mang đến cho bạn những khám phá mới về phần mềm. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Toon Cam for iOS sẽ mang đến cho bạn những hiệu ứng hoạt hình khá thú vị và hấp dẫn. Ứng dụng này chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng và thú vị. Hãy đến ngay với ứng dụng để cùng cảm nhận và chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân của bạn nhé.

Toon Cam for iOS mang đến cho bạn khá nhiều hữu ích như bạn có thể tùy chọn hoạt hình hay là chụp ảnh hoạt hình và rất nhiều những tiện ích khác nữa đang chờ đón bạn khám phá. Hãy tham gia sử dụng ngay thiết bị iOS để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn nữa nhé.

Ứng dụng Toon Cam for iOS đang thu hút được khá nhiều người tham gia tải và sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng nếu máy của bạn có phần mềm iOS từ 4.3 trở lên.

Tính năng của Ứng dụng Toon Cam for iOS:

- Mang đến cho bạn những hiệu ứng hoạt hình thú vị.
- Bạn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân.
- Có chế độ giúp bạn chuyển đổi giữa camera trước và camera sau.
- Bạn hoàn toàn có thể upload lên kênh youtube.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Toon Cam được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Toon Cam và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ