TuneIn Radio Pro  icon download

TuneIn Radio Pro Nghe radio trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

TuneIn Radio Pro 5.1

Phiên bản:
5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
364500
Size:
13,2 MB
Phát hành:
TuneIn
Cập nhật:
05/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download TuneIn Radio Pro 5.1

Hoàng Gia Bách

TuneIn Radio Pro For iOS là ứng dụng giúp bạn có thể nghe radio trên chính chiếc Iphone thân yêu của mình. Với phần ứng dụng này, bạn có thể tự do nghe radio mọi lúc, mọi nơi mà không có bất kỳ trở ngại nào. Nhanh tay tìm hiều ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





TuneIn Radio Pro For iOS là ứng dụng cung cấp cho bạn hơn 50.000 trạm và 120.000 kênh cho bạn thoải mái lựa chon. Và từ đó, bạn có thể tìm cho mình được một kênh yêu thích và phù hợp với bạn. Thật thú vị phải không nào, sử dụng ngay thiết bị iOS để biết thêm chi tiết về ứng dụng này nhé.

TuneIn Radio Pro For iOS

TuneIn Radio cung cấp cho bạn nhiều đài FM trên thế giới và với khá nhiều chủ đề. Một điều đặc biệt hơn là bạn có thể ghi lại, tạm dừng , tua bất kỳ trạm mà bạn đang nghe hay là bạn có thể quay và nghe lại. Thật dấp dẫn phải không các bạn!

Hiện tại, ứng dụng TuneIn Radio Pro For iOS cũng đang được khá nhiều người tham gia. Bạn cũng có thể sở hữu ngay ứng dụng nếu bạn có thiết bị iOS từ 3.0 trở lên.

Tính năng của TuneIn Radio Pro For iOS:

- Khám phá 120.000 kênh chương trình.
- Nghe các kênh mà bạn yêu thích.
- Bạn có thể ghi âm, tua hay thậm chí là dùng lại bất kỳ tram nào mà bạn đang nghe.
- Miễn phí tải và sử dụng.

Một số hình ảnh khác

TuneIn Radio Pro For iOS

TuneIn Radio Pro For iOS
 

Cập nhật vào: 05/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TuneIn Radio Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TuneIn Radio Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ