Castbox Radio cho iPhone icon download

Castbox Radio cho iPhone Ứng dụng nghe radio, nghe nhạc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Castbox Radio cho iPhone 3.0.5

Phiên bản:
3.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
2182
Size:
36.4 MB
Phát hành:
Guru Network
Cập nhật:
07/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Castbox Radio cho iPhone 3.0.5

Trần Văn Việt

Ứng dụng Castbox Radio cho iPhone mang đến cho người dùng iOS 70 đài phát thanh chất lượng cao, hoàn toàn miễn phí và các kênh nghe nhạc với nhiều thể loại khác nhau, dành cho những ai yêu nhạc. Đây là tiện ích rất thú vị dành cho những ai thích thưởng thức các kênh nghe hơn là nhìn, hoặc không có nhiều thời gian để xem truyền hình.

advertisements





Castbox Radio cho iPhone cung cấp các đài phát thanh từ nhiều quốc gia khác nhau với nội dung đặc sắc và chất lượng âm thánh sắc nét. Bạn có thể lựa chọn các kênh về giáo dục, tin tức, âm nhạc, hài kịch, tôn giáo và tâm linh, xem tử vi, kênh trẻ em... Việc tiếp cận thông tin bằng cách nghe đài trên thiết bị iOS giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian vì vừa có thể nghe đài, vừa làm được việc khác.

 

download castbox radio cho iphone


Castbox Radio cho iPhone cũng là món quà tuyệt vời dành cho những ai yêu nhạc với các kênh nhạc với nhiều thể loại như nhạc rock, nhạc đồng quê, nhạc pop,... Ứng dụng nghe nhạc được sử dụng nhiều nhất hiện nay là Zing Mp3 cho iPhone cung cấp cho bạn các bài hát ở nhiều thể loại khác nhau, đặc biệt Zing Mp3 cho iPhone còn cho bạn xem bảng xếp hạng âm nhạc, xem thông tin về các nghệ sĩ nổi tiếng.

 

download castbox radio cho iphone


Castbox Radio cho iPhone sắp xếp danh mục các kênh phát thanh rất khoa học để bạn tìm kiếm và tuy cập dễ dàng. Bạn tham khảo thêm ứng dụng Free Video Downloader cho iPhone nếu muốn tải các video từ các kênh trực tuyến để xem offline trên thiết bị di động của mình. Tiện ích Free Video Downloader cho iPhone giúp bạn tải video khá nhanh và an toàn.

Các tính năng chính của Castbox Radio cho iPhone:

- Ứng dụng nghe nhạc, nghe radio
- Nhiều đài phát thanh từ các quốc gia khác nhau
- Các kênh nghe nhạc với nhiều thể loại khác nhau
- Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Cập nhật vào: 07/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Castbox Radio cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Castbox Radio cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ