Volume Boost Free  icon download

Volume Boost Free Điều chỉnh âm lượng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Volume Boost Free 1.0.5

Phiên bản:
1.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
363433
Size:
24 MB
Phát hành:
Minoru Studio
Cập nhật:
05/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Volume Boost Free 1.0.5

Hoàng Gia Bách

Volume Boost Free for iOS là phần mềm cho phép bạn tăng âm lượng iPhone gấp 3 lần với tốc độ nhanh. Ứng dụng với chương trình phát nhạc và điều khiển âm lượng giúp bạn có thể điều chỉnh âm lượng hiệu quả. Tham gia ứng dụng để thưởng thức chất lượng âm thanh tốt nhất và hay nhất.

advertisements





Volume Boost Free for iOS là ứng dụng thú vị cho phép bạn điều chỉnh âm lượng cho máy hiệu quả nhất. Với ứng dụng này bạn có thể tăng lên tối đa gấp 3 lần so với âm lượng mặc định thật sự của máy.

Volume Boost Free for iOS

Volume Boost Free for iOS mang đến chương trình phát nhạc với mức độ âm thanh vừa phải, không quá lớn hay quá nhỏ. Đây là cách điều khiển tối ưu giúp bạn có thể nghe nhạc tốt hơn với mức độ âm thanh vừa phải theo ý muốn.

Ngoài ra, Volume Boost Free for iOS người dùng có thể tạo playlist và quản lý chơi nhạc như quay lại, phát/tạm dừng, mở bài kế tiếp. Ứng dụng còn có tính năng hỗ trợ chia sẻ tính năng cho bạn bè và người thân của bạn cùng sử dụng và trải nghiệm.

Tính năng của Volume Boost Free for iOS:

- Điều chỉnh độ âm thanh nhanh hiệu quả.
- Tạo danh sách các bài hát.
- Tốc độ truy cập nhanh, hoàn toàn miễn phí.
- Ứng dụng có nhiều tính năng thông minh, thú vị.
- Ứng dụng đem đễn cho người dùng trải nghiệm về chất lượng âm thanh chuyên nghiệp

Cập nhật vào: 05/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Volume Boost Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Volume Boost Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ