CARROT Fit  icon download

CARROT Fit Theo dõi trọng lượng cơ thể trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CARROT Fit 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
2478
Size:
16.4 MB
Phát hành:
Grailr LLC
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download CARROT Fit 2.0.1

Nguyễn Sang

CARROT Fit for iOS sẽ đưa người chơi vào một môi trường thử nghiệm trong điều kiện hết sức khắc nghiệt, tập thể dục và rèn luyện cơ thể để giảm cân và bảo vệ sức khỏe của mình. Ứng dụng này còn giúp bạn theo dõi sự tăng trọng cơ thể thường xuyên và cảnh báo cho bạn, thực hiện mục tiêu giảm cân tốt hơn.

advertisements





CARROT Fit for iOS vừa như một máy kiểm tra sức khỏe cho bạn, vừa như một trò chơi giải trí lành mạnh, đưa bạn vào một phòng tập thể dục, theo dõi trọng lượng để giúp bạn giảm cân. Mỗi bài tập kéo dài 7 phút trong điều kiện khắc nghiệt và bạn sẽ thấy được bạn đang đối mặt với những nỗi sợ về cân nặng của mình.

CARROT Fit for iOS ghi lại trọng lượng của bạn mỗi ngày để bạn có chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện thể dục phù hợp. Nếu bạn thực hiện tốt mục tiêu giảm cân, sẽ có phần thưởng cho bạn. Tiện ích này cũng thường xuyên nhắc nhở nên bạn sẽ không thể quên được mục tiêu giảm cân của mình.

Các tính năng chính của CARROT Fit for iOS:

- Theo dõi trọng lượng cơ thể
- Tạo bài tập thể dục và kiểm tra cân nặng mỗi ngày
- Hỗ trợ thực hiện mục tiêu giảm cân
- Phần thưởng thú vị nếu giảm cân hiệu quả

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CARROT Fit được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CARROT Fit và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ