Weight Loss  icon download

Weight Loss Theo dõi cân nặng cơ thể bằng iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Weight Loss 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
355500
Size:
6,2 MB
Phát hành:
ModiFace
Cập nhật:
29/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Weight Loss 1.6

Hoàng Gia Bách

Weight Loss for iOS là phần mềm quản lý trọng lượng cơ thể cho iOS. Với ứng dụng này, người dùng có thể theo dõi trọng lượng cơ thể mình, từ đó thay đổi chế độ ăn cho hợp lí, đặc biệt phần mềm hỗ trợ giảm cân toàn diện cho những người muốn giảm cân. Bạn có thể cài đặt ứng dụng dễ dàng.

advertisements





Trên ảnh cá nhân của người dùng, Weight Loss for iOS bao gồm các dữ liệu trang giảm cân, biểu đồ BMI cá nhân hóa, kế hoạch luyện tập khoa học cũng như khẩu phần ăn hợp lí…Chỉ cần bạn ăn uống, tập luyện theo hướng dẫn của ứng dụng đảm bảo sẽ kiểm soát được trọng lượng cơ thể mình.

Không những thế, Weight Loss for iOS còn đưa ra gợi ý lượng Calo mà bạn nên bổ sung cho cơ thể hàng ngày. Điều này giúp cho bạn vừa có thể giảm cân hiệu quả, nhưng cũng không ảnh hưởng tới tnhf trạng sức khỏa của mình, bởi giảm cân với ứng dụng Weight Loss là giảm cân khoa học, hợp lí.

Với sợ cần thiết của mình, Weight Loss for iOS đang thu hút nhiều người dùng. Bạn hãy cài đặt để sử dụng ứng dụng này cho iPhone/iPad có hệ điều hành iOS của mình.

Tính năng của Weight Loss for iOS:

- Giúp bạn thường xuyên kiểm soát được trọng lượng cơ thể .
- Có sự kết hợp chê độ ăn uống với các bài tập bổ trợ.
- Ứng dụng sẽ đề xuất lượng Calo nạp vào cơ thể
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOs

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 29/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Weight Loss được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Weight Loss và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ