Meal Snap for iPhone icon download

Meal Snap for iPhone Tính mức năng lượng trong thức ăn

35/5

Download

Bắt đầu tải

Meal Snap for iPhone 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad. Thiết bị iOS 4.0 hoặc mới hơn
Downloads:
355800
Size:
4,1 MB
Phát hành:
DailyBurn
Cập nhật:
29/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Meal Snap for iPhone 1.1.0

Đỗ Thanh Hải

Meal Snap for iOS là ứng dụng cho phép người dùng có thể kiểm tra mức độ năng lượng (Calorie) của thức ăn. Ứng dụng dành cho iPhone vừa được DailyBurn công bố. Đây là phần mềm hữu ích giúp bạn nắm được mức độ năng lượng của thức ăn từ đó có thể lựa chọn thực phẩm phù hợp.

advertisements





Meal Snap for iOS rất dễ sử dụng, chỉ cần thông qua một tấm hình chụp lại món thức ăn đó bằng điện thoại trên iPhone. Ứng dụng sẽ giúp bạn phân tích mức độ năng lượng của loại thức ăn đó, và bạn có lựa chọn nó hay không phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của bạn.

Được đánh giá là phần mềm thiết thực và cần thiết cho những ai đang thực hiện chế độ ăn kiêng hoặc gặp các vấn đề về sức khỏe, Meal Snap for iOS trở thành công cụ giúp bạn bảo vệ sức khỏe, và xây dựng chế độ ăn kiêng hợp lí nhất. Còn chờ gì nữa mà không cài đặt cho iPhone phần mềm này ngay.

Meal Snap hoàn toàn phù hợp và dành cho iPhone iOS của bạn. Hãy để phần mềm giúp bạn bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mình ngay hôm nay.

Tính năng của Meal Snap for iPhone

- Giúp bạn kiểm tra mức độ năng lượng của các loại thức ăn.
- Giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình.
- Giúp bạn lựa chon thức ăn phù hợp.
- Cung cấp chính xác và nhanh chóng chỉ số năng lượng của thức ăn.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, phù hợp với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 29/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Meal Snap for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Meal Snap for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ