Yosh Karaoke Lite  icon download

Yosh Karaoke Lite Hát karaoke trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yosh Karaoke Lite 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
360633
Size:
16,8 MB
Phát hành:
MinusOne
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Yosh Karaoke Lite 1.1

Nguyễn Sang

Yosh Karaoke Lite for iOS mang đến cho người dùng một trải nghiệm hát karaoke chuyên nghiệp và miễn phí trên các thiết bị iOS. Yosh Karaoke Lite for iOS được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên cửa hàng App Store. Đây là ứng dụng đầu tiên cho phép người dùng hát các ca khúc bất kỳ trong thư viện nhạc iTunes của mình với thiết bị di động iDevice.

advertisements





Hát karaoke cùng nhóm bạn và gia đình luôn ở tư thế sẵn sàng chờ mọi người cùng tham gia cho dù bạn đang ở bất cứ đâu - trong một không gian giải trí đặc sắc và hoàn hảo nhất! Hát karaoke trên di động chưa bao giờ hấp dẫn đến thế.

Yosh Karaoke Lite for iOS

Bạn sẽ không cần tới quán karaoke hay mua đầu đĩa đắt tiên nữa. Người dùng chỉ cần phát những bài hát yêu thích của mình và Yosh Karaoke Lite sẽ tự động hiển thị tức thời phần lời tương ứng của ca khúc đó.

Không còn phải lẩm nhẩm theo bài hát cho đến khi phần điệp khúc xuất hiện nữa. Yosh Karaoke Lite cung cấp quy trình tìm kiếm từ hàng ngàn trang web nhạc trên thế giới, thay vì sử dụng một cơ sở dữ liệu riêng lẻ - tạo nên một công cụ hát Karaoke tối ưu ngay trong tay bạn.

Tính năng của Yosh Karaoke Lite for iOS:


- Hát karaoke câu lạc bộ tiêu chuẩn cho phép nhiều người hát cùng lúc.
- Tạo danh sách nhạc không giới hạn.
- Cơ sở dữ liệu lời bài hát mới được bổ sung thêm các bài hát bản địa hóa.
- Download nhanh chóng, dễ dàng khi sử dụng.

Một số hình ảnh khác

Yosh Karaoke Lite for iOS

Yosh Karaoke Lite for iOS

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yosh Karaoke Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yosh Karaoke Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ