Zoho CRM  icon download

Zoho CRM Quản lý thông tin khách hàng trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zoho CRM 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
350366
Size:
16,8 MB
Phát hành:
Zoho
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Zoho CRM 2.4

Nguyễn Thuý Thanh

Zoho CRM for iOS là ứng dụng cho phép người dùng truy cập kiểm tra thông tin khách hàng có sẵn trên trang web http://crm.zoho.com . Zoho CRM là ứng dụng tuyệt vời hỗ trợ người dùng trong việc quản lý các hoạt động của khác

advertisements





Zoho CRM for iOS là ứng dụng xây dựng lên với mục đích giúp người dùng có thể quản lý công việc bán hàng một cách thuận tiện nhất. Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ trên website  http://cm.zoho.cm , người dùng có thể thông qua Zoho để kiểm tra thông tin của khách hàng, hoặc có thể xem các giao dịch mua bán , từ đó có những định hướng kế hoạch cụ thể cho chiến lươc kinh doanh.

 

Zoho CRM for iOS


Ứng dụng Zoho CRM for iOS được xây dựng với nhiều tính hữu ích và cần thiết cho công việc quản lý bán hàng như: Contacts, Accounts, Potentials, Leads, Tasks, Events và Call Logs trong CRM. Với chức năng không thua kém gì các phần mềm quản lý chuyên nghiệp, Zoho CRM cho phép người dùng có thể xem , khởi tạo, hoặc chỉnh sửa và xóa hồ sơ trong tất cả module được hỗ trợ.

Ứng dụng Zoho CRM for iOS với thiết kế giao diện chuyên nghiệp,  các mục được bố trí hợp lý giúp người dùng dễ sử dụng trong công tác quản lý khách hàng. Nhằm hỗ trợ tối đa cho người sử dụng, ứng dụng Zoho CRM cho phép người dùng có thể tìm kiếm thông tin khách hàng cần thiết trong cả Client ( Ofnine) và Server  ( Online).

Các tính năng chính của  Zoho CRM for iOS


- Lưu trữ thông tin khách hàng trên http://cm.zoho.cm
- Có nhiều chức năng quản lý
- Cho phép người dùng xem, tạo, chỉnh sửa và xóa hồ sơ trong tất cả module được hỗ trợ.

Zoho CRM for iOS

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zoho CRM được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zoho CRM và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ