Why Pay cho iPhone icon download

Why Pay cho iPhone Quản lý cước điện thoại trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Why Pay cho iPhone 2.12

Phiên bản:
2.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2882
Size:
21.3 MB
Phát hành:
WhyPay
Cập nhật:
25/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Why Pay cho iPhone 2.12

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Why Pay cho iPhone hỗ trợ bạn quản lý cước điện thoại hiệu quả với khả năng cung cấp chi tiết cước cuộc gọi, cước tin nhắn, cho biết lịch sử các cuộc gọi gần đây nhất. Người dùng còn có thể tra cứu số dư tài khoản, tìm hiểu thông tin về các chương trình khuyến mại nhanh chóng và kịp thời.

advertisements





Why Pay cho iPhone cho phép bạn kiểm tra các dịch vụ đang bị trừ tiền như dịch vụ VAS, 3G, tổng hợp cước phí hàng tháng, liệt kê chi tiết cước cuộc gọi và tin nhắn nay sau khi kết thúc. Người dùng iOS còn có thể nhờ người thân gọi lại hoặc ứng tiền nếu tài khoản hết tiền. Ứng dụng này cung cấp cho bạn 5 tin nhắn miễn phí mỗi ngày.

 

download why pay cho iphone



Why Pay cho iPhone cung cấp cho bạn các thông tin về chương trình khuyến mại từ nhà mạng, mua thẻ cào hay nạp tiền ngay trên ứng dụng. Người dùng cũng có thể tra cứu lưu lượng 3G hiện tại của mình, số dư tài khoản... Nếu bạn thường xuyên sử dụng 3G để nghe nhạc trên Zing Mp3 cho iPhone thì lưu lượng sẽ khá tốn kém vì Zing Mp3 cho iPhone là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến được rất nhiều người truy cập hằng ngày.

 

download why pay cho iphone



Why Pay cho iPhone hỗ trợ tính tiền gọi điện và nạp thẻ cho cả 6 mạng điện thoại ở Việt Nam: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile, Gmobile và SFone, hỗ trợ mua thẻ game của VinaGame Zing, VTC VCoin, FPT Gate, Garena và Net2E Oncas... Bạn tham khảo thêm ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone để ghép ảnh hay thêm hiệu ứng cho ảnh. Tải về PhotoWonder cho iPhone ngay bây giờ.

 

download why pay cho iphone

download why pay cho iphone



Các tính năng chính của Why Pay cho iPhone:

- Quản lý cước điện thoại gồm cuộc gọi và tin nhắn
- Kiểm tra các dịch vụ đang bị trừ tiền
- Các thông tin về chương trình khuyến mại
- Ứng tiền, mua thẻ cao ngay trên ứng dụng
- Hỗ trợ nhiều nhà mạng

Cập nhật vào: 25/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Why Pay cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Why Pay cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ