iDemonstrate  icon download

iDemonstrate Quản lý thông tin về iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iDemonstrate

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365966
Size:
2,7 MB
Phát hành:
Daniel Amitay
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iDemonstrate

Trần Văn Việt

iDemonstrate for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng quản lý thông tin thiết bị một cách dễ dàng và chính xác nhất. Thông qua đó, người dùng sẽ hiểu và nắm bắt được tính năng, thông số kỹ thuật cũng như toàn bộ các vấn đề liên quan đến thiết bị.

advertisements





Với iDemonstrate for iOS, giờ đây người dùng có thể yên tâm trong việc kiểm tra và quản lý thiết bị của mình. Phần mềm này cung cấp cho người dùng những thông tin hệ thống hữu ích cùng với việc kiểm tra toàn bộ các tính năng của iPhone, iPad và iPod Touch.

iDemonstrate for iOS

Bên cạnh đó, iDemonstrate for iOS còn xác định thông số kỹ thuật của các ứng dụng như CPU, pin, màn hình, ánh sáng, GPS, camera, microphone, RAM, HDD,… một cách dễ dàng và cực kỳ chính xác. Các tính năng hữu ích này giúp người dùng thuận tiện trong việc quản lý thiết bị hơn.

Không chỉ vậy, iDemonstrate for iOS còn giúp người dùng theo dõi quy trình đang chạy. Tính năng này giúp đánh giá khả năng của thiết bị có thể làm được những gì. Qua đó, người dùng có thể đưa ra biện pháp để khắc phục hoặc thay đổi giúp thiết bị của mình hoạt động tốt hơn. Hãy tải về và cài đặt ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu ứng dụng với các tính năng hữu ích bạn nhé!

Tính năng chính của iDemonstrate for iOS:


- Xác định thông tin hệ thống
- Cho phép dò ứng dụng
- Xác định thông số kỹ thuật
- Cung cấp thông tin hữu ích

Một số hình ảnh khác

iDemonstrate for iOS

iDemonstrate for iOS
 

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iDemonstrate được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iDemonstrate và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ