Download.com.vn for Windows Phone icon download

Download.com.vn for Windows Phone Kho ứng dụng cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Download.com.vn for Windows Phone 1.0.1.0

Phiên bản:
1.0.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365700
Size:
1 MB
Phát hành:
Download
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Download.com.vn for Windows Phone 1.0.1.0

Thu Hà

Download.com.vn for Windows Phone là kho ứng dụng miễn phí trên Windows Phone. Nó bao gồm hàng nghìn tiện ích ứng dụng để bạn có thể tải mọi lúc. Các ứng dụng được bảo mật, chống virus trên khắp thế giới thông qua kiểm duyệt và được đánh giá gửi lời bình của người dùng Download.com.vn.

advertisements





Download.com.vn for Windows Phone có kho tiện ích gồm các thể loại khác nhau như: Game hay nhất, mới nhất, đặc sắc nhất.  Ngoài ra nó còn bao gồm các phần mềm để gọi điện, hay nhắn tin, voice call sử dụng miễn phí: Viber, Skype...

Download.com.vn for Windows Phone có thể truy cập mạng Facebook, email nhanh chóng nhất. Nhiều ứng dụng đa thể loại để giải trí bao gồm như nghe nhạc, hay xem truyện tranh... ứng dụng về du lịch, cho trẻ nhỏ, ...

Download.com.vn for Windows Phone chủ yếu là các ứng dụng nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Đây là giải pháp giúp bạn có thể lựa chọn cho mình các tiện ích để download miễn phí.

Các tính năng chính của Download.com.vn for Windows Phone:

- Kho ứng dụng miễn phí trên Windows Phone
- Gồm hàng nghìn tiện ích
- Được bảo mật, chống virus
- Gồm các thể loại khác nhau
- Gồm các phần mềm để gọi điện
- Có thể truy cập mạng Facebook, email

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Download.com.vn for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Download.com.vn for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ