Duolingo cho Windows Phone icon download

Duolingo cho Windows Phone Học ngoại ngữ trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Duolingo cho Windows Phone 2015.617.1813.5196

Phiên bản:
2015.617.1813.5196
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8.1
Downloads:
180
Size:
2 MB
Phát hành:
Duolingo Inc
Cập nhật:
13/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Duolingo cho Windows Phone 2015.617.1813.5196

Thu Hà

Duolingo cho Windows Phone là ứng dụng học ngoại ngữ khá thú vị trên Windows Phone từng giành giải thưởng lựa chọn của biên tập viên cho mục học ngôn ngữ. Sử dụng Doulingo trên điện thoại, người dùng sẽ không phải mất tiền đến các trung tâm ngoại ngữ, hơn nữa lại còn tạo được hứng thú trong học tập với các chương trình học luôn được cải thiện và nâng cấp, giúp người học tiến bộ theo từng ngày.

advertisements





Duolingo cho Windows Phone cho phép bạn học tiếng Anh, tiếng Ý, Đức, Pháp, Tây Ban Nha qua điện thoại dễ dàng với các bài học sát với thực tế. Bạn sẽ may mắn được hưởng một chương trình giáo dục ngoại ngữ chất lượng mà không hề tốn chút chi phí nào. Ứng dụng Winphone thú vị này đang làm thay đổi cách học ngoại ngữ của nhiều người trước đây. Và theo một nhận xét của một tạp chí công nghệ thì "trong các ứng dụng hỗ trợ học tập và thực hành ngôn ngữ, không gì đánh bại được Duolingo".

 

download duolingo cho windows phone


Duolingo cho Windows Phone tạo cho bạn được những niềm vui bất tận khi học ngoại ngữ với các bài học được chia nhỏ theo ngày, kèm theo những chế độ thưởng phạt khá thú vị. Ứng dụng cũng sẽ theo dõi được sự tiến bộ của bạn bằng những thành tích học tập mà bạn đạt được. Ngoài thời gian học tập, bạn có thể truy cập Zing Mp3 cho Windows Phone để nghe thêm những bài hát tiếng Anh. Zing Mp3 cho Windows Phone là trang nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng nhất hiện nay.

 

download duolingo cho windows phone


Duolingo cho Windows Phone được cải tiến và nâng cấp liên tục để phù hợp với yêu cầu từ người dùng, thường xuyên thử nghiệm các phương pháp học tập mới. Bạn có thể theo dõi Doulingo qua các mạng xã hội, chẳng hạn Facebook cho Windows Phone để trao đổi kinh nghiệm học tập với bạn bè trên thế giới. Facebook cho Windows Phone giúp bạn tìm thấy bất cứ bạn bè nào ở mọi khoảng cách trên thế giới.

 

download duolingo cho windows phone

 

download duolingo cho windows phone



Các tính năng chính của Duolingo cho Windows Phone:

- Học ngoại ngữ trên Windows Phone
- Chương trình học sát với thực tế
- Liên tục được cải tiến và nâng cấp các bài học
- Tạo hứng thú và niềm vui trong học tập
- Giúp bạn tiến bộ theo từng ngày

Cập nhật vào: 13/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Duolingo cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Duolingo cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ