Lịch chiếu phim  icon download

Lịch chiếu phim Xem lịch chiếu phim trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lịch chiếu phim 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365366
Size:
1 MB
Phát hành:
FZ LLC
Cập nhật:
21/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lịch chiếu phim 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Lịch chiếu phim for Windows Phone là ứng dụng cập nhật lịch chiếu phim rạp một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng hoàn toàn tương thích với các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone. Ứng dụng này còn giúp bạn tham gia các chương trình khuyến mãi của các rạp chiếu trong nước.

advertisements





Lịch chiếu phim for Windows Phone giúp bạn dễ dàng nắm bắt lịch chiếu phim tại tất cả các rạp chiếu phim ở thành phố lớn của nước ta. Ứng dụng sẽ liên tục cập nhật các lịch chiếu phim, những thay đổi hay các thông tin liên quan khác giúp bạn dễ dàng theo dõi và không bỏ qua bất kì bộ phim yêu thích nào.

Ứng dụng Lịch chiếu phim for Windows Phone hiện đã cập nhật phiên bản mới 1.0 với nhiều tính năng hơn và sửa lỗi phiên bản trước nên càng thu hút người dùng. Tính năng mới cải tiến bộ lưu trữ, hiệu năng và một vài tính năng khác.

Lịch chiếu phim for Windows Phone đang trở thành ứng dụng thu hút đông đảo người dùng nhờ tính năng hấp dẫn. Ngoài ra, với ứng dụng bạn còn có thể theo dõi các thông tin khuyến mại, giảm giá từ các rạp chiếu phim trong nước.

Tính năng Lịch chiếu phim for Windows Phone:

- Giúp bạn tra cứu lịch chiếu phim ngay trên thiết bị Windows Phone.
- Cung cấp cho bạn những thông tin về các bộ phim yêu thích.
- Phiên bản 1.0 tích hợp nhiều tính năng
- Cập nhật tong tin giảm giá tại các rạp.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 21/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lịch chiếu phim được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lịch chiếu phim và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ