Lịch truyền hình  icon download

Lịch truyền hình Lịch xem truyền hình trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lịch truyền hình 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365700
Size:
1 MB
Phát hành:
FZ LLC
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lịch truyền hình 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Lịch truyền hình for Windows Phone là ứng dụng theo dõi lịch phát sóng truyền hình trên cho thiết bị Windows Phone. Ứng dụng giúp bạn tra cứu lịch phát sóng đầy đủ các chương trình truyền hình một cách nhanh chóng. Đồng thời, bạn có thể sử dụng ứng dụng để tra cứu một số thông tin giải trí.

advertisements





Lịch truyền hình for Windows Phone sẽ cung cấp đầy đủ về máy bạn lịch phát sóng các chương trình truyền hình dành cho người Việt. Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi các tin tức liên quan khác về các chương trình được yêu thích.

Ứng dụng Lịch truyền hình for Windows Phone hiện đã cập nhật phiên bản 1.0 với nhiều tính năng mới cũng như sửa lỗi phiên bản cũ về hiệu năng, tính năng làm tươi…nên càng thu hút đông đảo người dùng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, lịch phát sóng các kênh truyền hình sẽ luôn được cập nhật thường xuyên, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ứng dụng Lịch truyền hình for Windows Phone giúp cho những ai yêu thích xem truyền hình không thể bỏ lỡ các chương trình đặc sắc. Với tính năng hấp dẫn, ứng dụng đang thu hút đông đảo người dùng cài đặt và sử dụng.

Tính năng của Lịch truyền hình for Windows Phone:

- Cung cấp cho bạn lịch trình chiếu kênh truyền hình trên Windows Phone.
- Lịch phát sóng được cập nhật liên tục và thường xuyên.
- Phiên bản mới 1.0 tích hợp nhiều tính năng.
- Hỗ trợ tra cứu các thông tin giải trí khác.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lịch truyền hình được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lịch truyền hình và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ