Những phóng viên vui nhộn  icon download

Những phóng viên vui nhộn Xem phim những phóng viên vui nhộn trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Những phóng viên vui nhộn 1.1.0.0

Phiên bản:
1.1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365566
Size:
2 MB
Phát hành:
Balevutie
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Những phóng viên vui nhộn 1.1.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

Những phóng viên vui nhộn for Windows Phone là ứng dụng xem series phim hài hước những phóng viên vui nhộn ngay trên di động. Ứng dụng giúp bạn tìm hiểu những câu chuyện hài xảy ra ở tòa soạn nhỏ với nhiều phóng viên đáng yêu. Đặc biệt, bạn có thể xem phim này miễn phí.

advertisements





Những phóng viên vui nhộn là bộ phim hài vui nhộn, là câu chuyện xảy ra ở một tòa soạn với những phóng viên trẻ năng động, hài hước, cùng nhiều câu chuyện hấp dẫn. Ứng dụng sẽ đem đến bạn trọn bộ nội dung của từng tập phim về máy của bạn.

Những phóng viên vui nhộn for Windows Phone là ứng dụng thú vị, giúp bạn giải trí mọi lúc, mọi nơi với bộ phim hài Những phóng viên vui nhộn. Mỗi tập chỉ dài 8 phút nhưng luôn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái với tràng cười sảng khoái sau giờ làm việc. học tập căng thẳng.

Ứng dụng Những phóng viên vui nhộn for Windows Phone tập hợp đầy đủ các tập Những phóng viên vui nhộn đã phát sóng trên truyền hình, và cung cấp về máy của bạn. Chất lượng phim cao, hình ảnh, âm thanh rõ nét giống như bạn theo dõi trên TV.

Tính năng Những phóng viên vui nhộn for Windows Phone:

- Xem Series Những phóng viên vui nhộn trên Windows Phone.
- Chất lượng phim cao, âm thanh, hình ảnh rõ nét.
- tập hợp đủ tất cả các tập phim đã phát sóng.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng, tiện lợi trên Windows Phone.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Những phóng viên vui nhộn được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Những phóng viên vui nhộn và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ