Viet Voice  icon download

Viet Voice Tìm kiếm bằng giọng nói trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Viet Voice 1.0.0.2

Phiên bản:
1.0.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
365600
Size:
2 MB
Phát hành:
Himora
Cập nhật:
21/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Viet Voice 1.0.0.2

Thu Hà

Viet Voice for Windows Phone là ứng dụng giúp bạn tra cứu dữ liệu qua giọng nói trên điện thoại Android. Người sử dụng có thể dễ dàng tra cứu tất cả các thông tin cần tìm bằng phương thức nói trên điện thoại. Ứng dụng đơn giản nhưng vô cùng hữu ích.

advertisements





Với Viet Voice for Windows Phone, bạn sẽ có được những thông tin cần thiết có trên điện thoại, website, những vị trí gần bạn nhất chỉ cần một câu nói. Các kết quả được trả về một cách nhanh chóng. Giao diện hết sức đơn giản.

Viet Voice for Windows Phone còn có thể tiến hành gọi điện qua danh bạ liên lạc trên điện thoại của mình. Ngoài ra bạn còn có thể điều khiển và quản lý điện thoại với ứng dụng này.

Mặt khác Viet Voice for Windows Phone tìm kiếm từ điển với giọng nói tiếng Việt. Giờ đây bạn sẽ không phải lãng phí thời gian để nhập vào bàn phím mà tìm kiếm thông tin nữa. Ứng dụng thông minh giúp nhận dạng được giọng nói.

Các tính năng chính của Viet Voice for Windows Phone:

- Tra cứu dữ liệu qua giọng nói
- Tìm kiếm tất cả mọi thông tin bạn cần
- Gọi điện qua danh bạ liên lạc
- Điều khiển và quản lý điện thoại
- Tìm kiếm từ điển với giọng nói tiếng Việt

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 21/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Viet Voice được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Viet Voice và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ