Avatar Factory  icon download

Avatar Factory Tạo avatar các nhân vật hoạt hình

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Avatar Factory 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1407
Size:
2,4M
Phát hành:
qmStudio
Cập nhật:
29/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Avatar Factory 1.0

Thuy le

Avatar Factory cho android giúp bạn tạo ra các avatar bằng cách lấy hình ảnh nhân vật trong phim hoạt hình mà bạn yêu thích. Người dùng có thể tùy chọn nhiều chi tiết khuôn mặt khác nhau, lựa chọn được cả nhân vật nam hoặc nữ với phong cách thời trang đa dạng, mang đậm dấu ấn cá nhân.

advertisements





Avatar Factory cho android cung cấp kho thư viện hình ảnh phong phú để bạn chỉnh sửa và sử dụng làm hình đại diện cho các ứng dụng của mình. Bạn có thể lựa chọn trong rất nhiều kiểu tóc, mắt, lông mày, nét mặt, quần áo, phụ kiện... cho các nhân vật làm avatar của mình, hoặc dùng cả thú cưng. Bạn đọc hãy tải thêm game chạy không ngừng nghỉ cực hay trên Android đó là Temple Run 2 cho Android
 
 
 
 
Avatar Factory cho android giúp bạn tạo hình đại diện cho nhiều ứng dụng chat, các diễn đàn, mạng xã hội hoặc chia sẻ đến bạn bè. Tiện ích này được đánh giá là một trong những công cụ tạo avatar đơn giản và hiệu quả trên Android.
 
 
 
 
Các tính năng chính của Avatar Factory cho android:
 
- Tạo avatar các nhân vật hoạt hình
- Tùy chỉnh avatar theo ý muốn của mình
- Lựa chọn nhân vật nam hoặc nữ hoặc thú cưng
- Sử dụng avatar làm ảnh đại diện trên nhiều ứng dụng

Cập nhật vào: 29/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Avatar Factory được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Avatar Factory và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ