Dead Defence  icon download

Dead Defence Game chiến đấu với quái vật trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dead Defence 1.4.2

Phiên bản:
1.4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
981
Size:
10.6 MB
Phát hành:
PlayFlock
Cập nhật:
07/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dead Defence 1.4.2

Thuy le

Dead Defence for android là trò chơi phòng thủ 3D trên android. Người chơi phải đối mặt và chiến đấu với bọn zombie, quái vật và giành lấy sự yên bình cho trái đất. Bạn sẽ được hỗ trợ nhiều công cụ, thử thách với 12 cấp độ khác nhau.

advertisements





Dead Defence for android có đồ họa được thiết kế vô cùng đẹp mắt cùng âm thanh sinh động. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm được 12 cấp độ đa dạng khác nhau. Các cấp độ được sắp xếp từ dễ đến khó để thử thách người chơi.

Để có được thành công trong trò chơi, bạn phải chống lại lũ zombie và lũ quái vật hung ác. Và sau mỗi thành công, người chơi có cơ hội được tăng điểm, tăng kinh nghiệm cùng năng lượng hay các vũ khí hỗ trợ trong Dead Defence for android.

Đồ họa được thiết kế chi tiết và sinh động. Giao diện của Dead Defence for android đẹp mắt và thân thiện với người dùng. Trò chơi thử thách bạn và lôi cuốn bạn khắp mọi nơi trên thế giới.

Các tính năng chính của Dead Defence for android:

- Trò chơi phòng thủ 3D
- Đồ họa được thiết kế vô cùng đẹp mắt
- Âm thanh sinh động.
- 12 cấp độ đa dạng khác nhau
- Được tăng điểm, tăng kinh nghiệm
- Vũ khí hỗ trợ đa dạng
 

 

Một số hình ảnh khác








 

Cập nhật vào: 07/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dead Defence được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dead Defence và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ