Gesture Answer Call cho Android icon download

Gesture Answer Call cho Android Trả lời cuộc gọi bằng cử chỉ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gesture Answer Call cho Android 1.8

Phiên bản:
1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.1 and up
Downloads:
2195
Size:
867 KB
Phát hành:
Samuel Sum
Cập nhật:
17/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Gesture Answer Call cho Android 1.8

Hoàng Gia Bách

Gesture Answer Call cho Android cung cấp cho người dùng Android tính năng trả lời cuộc gọi điện thoại bằng cử chỉ, nhằm bảo vệ quyền riêng tư của người dùng tùy thuộc vào từng cuộc gọi khác nhau trên điện thoại. Ứng dụng cho phép bạn lựa chọn các chế độ hiển thị cuộc gọi trên điện thoại, kiểm soát các cuộc gọi đến. Đây là cách thức trả lời điện thoại thông minh và cần thiết cho bất cứ người dùng nào.

advertisements





Gesture Answer Call cho Android hỗ trợ người dùng Android sử dụng những cử chỉ bí mật để nhận các cuộc gọi hoặc từ chối cuộc gọi đến. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lựa chọn một trong những thông tin sẽ hiển thị trên màn hình khi nhận cuộc gọi đến như: hình ảnh người gọi, tên, Nickname,... Ngoài ra, người dùng còn được kiểm soát tất cả các cuộc gọi đến hoặc chỉ dành những cử chỉ bí mật để nhận các cuộc gọi được chỉ định từ trước.

 

download gesture answer call cho android



Gesture Answer Call cho Android sẽ hiển thị hình ảnh người gọi trên toàn màn hình với hiệu ứng di chuyển. Những hình ảnh liên hệ người gọi vẫn có thể giữ nguyên nếu bạn muốn, còn các nút cảm ứng vẫn có thể từ chối hoặc trả lời các cuộc gọi. Việc nhận hoặc chối các cuộc gọi bằng cử chỉ cảm ứng vừa thuận tiện, vừa an toàn, giúp người dùng xử lý tốt đối với từng cuộc gọi khác nhau. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể áp dụng với các cuộc gọi qua điện thoại, không thể dùng cho các cuộc gọi trên Zalo vì đây là ứng dụng chat. Zalo cho phép bạn gọi thoại với chất lượng âm thanh rất tốt.

 

download gesture answer call cho android



Gesture Answer Call cho Android tương thích với nhiều nền tảng Android, hoạt động tốt trên điện thoại Samsung, HTC và Sony. Với mỗi thiết bị sẽ có các tính năng tùy chỉnh khác nhau để đạt được hiệu quả nhận cuộc gọi bằng cử chỉ tốt hơn. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download gesture answer call cho android



Các tính năng chính của Gesture Answer Call cho Android:

- Nhận các cuộc gọi bằng cử chỉ
- Lựa chọn hình ảnh hiển thị cuộc gọi đến trên màn hình
- Đảm bảo tính riêng tư khi nhận các cuộc gọi
- Tương thích với nhiều nền tảng Android

Cập nhật vào: 17/06/2016

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gesture Answer Call cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gesture Answer Call cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ