Google Installer cho Android icon download

Google Installer cho Android Hỗ trợ cài đặt ứng dụng Google

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Installer cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
152
Size:
234 KB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
25/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Google Installer cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Thuy le

Tiện ích Google Installer cho Android giúp bạn cài đặt toàn bộ ứng dụng của Google chỉ với một vài thao tác đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ có ngay trong tay những ứng dụng Google mà mình muốn chỉ với công cụ nhỏ này, đặc biệt cần thiết với các thiết bị không hỗ trợ sử dụng CH Play.

advertisements





Chỉ cần cài đặt Google Installer cho Android lên thiết bị của mình là bạn đã có trọn bộ các ứng dụng của Google cần thiết nhất cho điện thoại hay máy tính bảng của mình. Hơn nữa, đây là những ứng dụng an toàn, hoàn toàn không chứa virus hay file độc hại, không ảnh hưởng đến hoạt động trên thiết bị Android của bạn.

 

download google installer cho android

Google Installer cho Android cho phép bạn cài đặt các tiện ích của Google bao gồm game, hình nền, quản lý điện thoại, ghi chú, nghe nhạc, chụp ảnh, xem phim... Chẳng hạn bạn có thể tải và cài đặt Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến hiện nay. Việc cài đặt Zing MP3 khá nhanh chóng và dễ dàng, và chỉ sau vài thao tác bạn đã có ngay một tiện ích giải trí thú vị.

 

download google installer cho android

Khi sử dụng Google Installer cho Android, bạn nên cân nhắc chỉ lựa chọn cài đặt những ứng dụng thật cần thiết cho thiết bị của mình vì việc tải tràn lan sẽ làm đầy không gian ổ cứng của máy. Chẳng hạn nếu bạn thấy nhu cầu sử dụng Camera360 là cần thiết thì hãy tải và cài Camera360, trong khi có thể hạn chế Zalo, Facebook....

Các tính năng chính của Google Installer cho Android:

- Hỗ trợ cài đặt các ứng dụng của Google
- Trọn bộ ứng dụng cần thiết cho thiết bị
- Tải về và cài đặt nhanh
- An toàn, không chứa virus

Cập nhật vào: 25/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Installer cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Installer cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ