Google Allo cho Android icon download

Google Allo cho Android Ứng dụng chat thú vị của Google

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Allo cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
2951
Size:
3 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
24/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Google Allo cho Android 1.0

Nguyễn Sang

Theo Google Allo cho Android là ứng dụng nhắn tin được ra đời với mục đích mang đến cho người dùng những trải nghiệm trò chuyện ấn tượng. Công cụ nhắn tin này còn tích hợp với trợ lý thông minh Google Assistant giúp bạn tìm kiếm mọi thông tin mà mình muốn. Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng độc đáo đang chờ bạn khám phá và sử dụng.

advertisements





Google Allo cho Android cho phép người dùng Android kết nối với bất cứ bạn bè nào có trong danh bạ điện thoại của mình nhờ công nghệ Machine Learning. Những tính năng thông minh đến từ ứng dụng giúp bạn bắt đầu, duy trì và ổn định cuộc trò chuyện rất dễ dàng. Tính năng Smart Reply (tương tự như Inbox), giúp bạn có thể trả lời tin nhắn mà không cần phải nhập từng từ.

 

download google allo cho android



Google Allo cho Android tích hợp với trợ lý ảo Google Assistant hoạt động như một bot chat, giúp người dùng tận dụng được những gợi ý thông minh, tương tự như trên Bot chat của Facebook. Ngoài ra, Google Assistant còn mang tính năng Search, Maps, YouTube và Translate vào tất cả các cuộc trò chuyện. Đây là những chức năng mà Facebook không có được và do vậy, Allo được xem là thay thế hoàn hảo cho nhiều ứng dụng chat.

 

download google allo cho android



Google Allo cho Android còn có chế độ bảo mật rất tốt cho các cuộc trò chuyện và dữ liệu cá nhân của bạn. Ở đây, bạn có thể trò chuyên ẩn danh, mã hóa các thông tin... Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Zalo cũng là công cụ chat được yêu thích trên các thiết bị di động. Đặc biệt, Zalo còn đóng vai trò là mạng xã hội thu nhỏ để bạn chia sẻ hình ảnh.

 

download google allo cho android

download google allo cho android



Các tính năng chính của Google Allo cho Android:

- Ứng dụng trò chuyện thông minh của Google
- Tích hợp với trợ lý ảo Google Assistant
- Kết nối dễ dàng với bạn bè trong danh bạ
- Trả lời tin nhắn thông minh
- Trò chuyện ở chế độ ẩn danh

Cập nhật vào: 24/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Allo cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Allo cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ