WiFi Chùa cho Android icon download

WiFi Chùa cho Android Tìm điểm phát wifi miễn phí

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WiFi Chùa cho Android 2.1.6

Phiên bản:
2.1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
2460
Size:
70 MB
Phát hành:
WiFi Chùa Pte Ltd
Cập nhật:
26/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download WiFi Chùa cho Android 2.1.6

Nguyễn Sang

WiFi Chùa cho Android giúp bạn tìm kiếm mạng wifi ở bất cứ nơi đâu mà bạn đến với bộ nhớ hơn 2.000.000 mật khẩu WiFi đã được chia sẻ từ nhiều người dùng khác. Với việc truy cập wifi mọi lúc, mọi nơi bạn vừa có thể xem phim online, lướt web, chat với bạn bè mà không lo mạng 3G chậm hay tốn bất cứ chi phí nào.

advertisements





WiFi Chùa cho Android có khả năng tìm kiếm các địa điểm wifi xung quanh bạn với dữ liệu rộng khắp với hơn 2.000.000 địa điểm WiFi và mật khẩu trên toàn thế giới. Với ứng dụng này, bạn có thể truy cập wifi qua thiết bị Android ở nấy cứ nơi nào mà bạn đến.

 

download wifi chua cho android

WiFi Chùa cho Android cho phép bạn chia sẻ mật khẩu Wi-Fi miễn phí và tích lũy điểm để có cơ hội nhận quà tặng mỗi tháng. Thật là phiền phức mỗi khi bạn muốn đăng hình lên Facebook mà không có kết nối Internet hay mạng 3G quá chậm, thì với công cụ này bạn có thể vào Facebook bất cứ lúc nào.

 

download wifi chua cho android

WiFi Chùa cho Android sẽ giúp bạn có cơ hội tham gia vào cộng động rộng lớn với hơn 10 triệu người dùng, chat Zalo với bạn bè để có thêm các địa điểm wifi mới, hay cơ hội được đứng đầu trong bảng xếp hạng thành viên để đổi thưởng hằng ngày.

 

download wifi chua cho android

download wifi chua cho android

Các tính năng chính của WiFi Chùa cho Android:

- Tìm kiếm wifi miễn phí xung quanh bạn
- Dữ liệu rộng khắp với hơn 2.000.000 địa điểm
- Chia sẻ mật khẩu wifi và tích lũy điểm
- Tham gia bảng xếp hạng thành viên

Cập nhật vào: 26/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WiFi Chùa cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WiFi Chùa cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ