Xender cho Android icon download

Xender cho Android Chia sẻ dữ liệu giữa Android, iOS và PC

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Xender cho Android 3.2.0520

Phiên bản:
3.2.0520
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
1803
Size:
7.5 MB
Phát hành:
Xender Team
Cập nhật:
23/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Xender cho Android 3.2.0520

Thu Hà

Xender cho Android cho phép bạn dễ dàng trao đổi và chia sẻ các dữ liệu giữa các nền tảng Android, iOS và PC, Mac, Chromebook mà không cần USB. Ứng dụng này hỗ trợ gửi và nhận nhiều định dạng dữ liệu với tốc độ nhanh, giải quyết tất cả những vấn đề mà người dùng gặp phải trong việc chia sẻ các thông tin. Ngoài ra, công cụ này còn hỗ trợ chế độ chia sẻ ngoại tuyến.

advertisements





Xender cho Android cung cấp các tính năng sau: chia sẻ dữ liệu giữa Android và iOS mà không cần cần USB, kết nối Internet hay sử dụng các gói dữ liệu, hỗ trợ các định dạng tập tin, ảnh, nhạc, video, ứng dụng với tốc độ chia sẻ nhanh; chia sẻ dữ liệu giữa thiết bị Android và nền tảng PC/ Mac mọi lúc mọi nơi mà không cần cài đặt phần mềm trên PC/Mac. Sự ra đời của ứng dụng này đã khiến việc gửi và nhận dữ liệu giữa điện thoại và máy tính trở nên đơn giản hơn, giảm bớt được sự rườm rà của nhiều dậy rợ đi kèm.

 

download xender cho android



Xender cho Android có giao diện trực qua với các phân mục khoa học vào gồm ứng dụng, máy ảnh, thư viện, âm nhạc, video, tập tin. Người dùng sẽ thấy được hiển thị tên, ảnh thumbnail và dung lượng tập tin mà mình chia sẻ, xem được lịch sử chia sẻ gồm số lượng các tập tin đã gửi, đã nhận, số người được chia sẻ. Bạn cũng có thể thiếp lập ảnh hồ sơ, đổi tên thiết bị. Thay vì phải tải ảnh lên Facebook hay Zalo thì bạn có thể chia sẻ trực tiếp các hình ảnh đến bạn bè bằng ứng dụng này, hơn nữa ảnh khi gửi qua Facebook sẽ bị giảm chất lượng.

 

download xender cho android



Xender cho Android còn có khả năng tự động thiết lập nhóm chia sẻ, tùy chỉnh các tính năng như xóa lịch sử, hiển thị tập tin đã ẩn, lọc ảnh, lắc để gửi. Android hiện có nhiều ứng dụng thú vị mà bạn cần ví như Từ điển Anh Việt TFLAT hay SimSimi. Trong đó, Từ điển Anh Việt TFLAT là từ điển Anh Việt với kho từ vựng cực kỳ phong phú.

 

download xender cho android

 

download xender cho android



Các tính năng chính của Xender cho Android:

- Chia sẻ dữ liệu giữa Android và iOS
- Chia sẻ dữ liệu giữa Android và PC/Mac
- Chia sẻ với tốc độ nhanh
- Giao diện phân mục khoa học
- Hiển thị lịch sử chia sẻ và nhận file
 

Cập nhật vào: 23/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xender cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Xender cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ