Analytics for iPad icon download

Analytics for iPad Thống kê dữ liệu webiste trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Analytics for iPad 2.8

Phiên bản:
2.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365900
Size:
5,2 MB
Phát hành:
Mario Micklisch
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Analytics for iPad 2.8

Trần Văn Việt

Analytics for iPad là tiện ích kiểm soát dữ liệu thống kê các trang website dành cho các doanh nghiệp trên iPad. Nó được sử dụng miễn phí. Ứng dụng giúp người dùng có thể kiểm soát lưu lượng trang web toàn diện nhất.

advertisements





Giao diện của Analytics for iPad được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Ứng dụng giúp người dùng có thể quản lý dữ liệu nhanh chóng.

Analytics for iPad

Analytics for iPad giúp người dùng có thể kiểm soát lưu lượng trang web một cách toàn diện nhất. Tiện ích  cung cấp các dữ liệu thông tin được lấy từ Google Analytics. Với hơn 100 dữ liệu cùng nhiều bộ lọc bạn có thể tùy chọn sử dụng khác nhau, hiển thị cho bạn các chi tiết xảy ra trên website chuẩn xác nhất.  

Bạn có thể đề xuất tính năng mới, gửi tin nhắn tới nhà cung cấp qua Email. Để sử dụng Analytics for iPad bạn cần có tài khoản trên Google Analytics và khi được kích hoạt bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí.Ứng dụng được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, Ả Rập, Bungary, Catalan, Trung Quốc...

Các tính năng chính của Analytics for iPad:

- Kiểm soát lưu lượng
- Cung cấp các dữ liệu từ Google Analytics
- Hiển thị chi tiết xảy ra trên website
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
- Nâng cấp phiên bản cao hơn

Một số hình ảnh của Analytics for iPad

Analytics for iPad

Analytics for iPad

 


 

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Analytics for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Analytics for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ